Địa điểm du lịch

Khu du lịch Ghềnh Ráng, phải đảm bảo vệ sinh môi trường

03/06/2016 - 2133 view
Khu du lịch Ghềnh Ráng, phải đảm bảo vệ sinh môi trường

“Phải đảm bảo vệ sinh môi trường Khu du lịch Ghềnh Ráng” - đây là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh về công tác vệ sinh môi trường tại Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa, Bình Định.

Theo đó, tỉnh giao cho UBND TP Quy Nhơn chỉ đạo cho Công ty cổ phần Môi trường Đô thị Quy Nhơn thu dọn khu vực phía ngoài khu du lịch, đảm môi trường xanh - sạch - đẹp nhằm giữ gìn hình ảnh Ghềnh Ráng Hàn Mặc Tử đón khách đến tham quan. Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch có trách nhiệm kiểm tra, giám sát việc đảm bảo vệ sinh môi trường và chất lượng dịch vụ phục vụ cho người dân và du khách.

Riêng với Công ty cổ phần Du Lịch Sài Gòn - Quy Nhơn đang quản lý và kinh doanh tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu từ nay đến cuối năm 2016 phải triển khai đầu tư xây dựng các hạng mục tại Khu du lịch Ghềnh Ráng như đã cam kết; nếu không thực hiện hoặc kéo dài thời gian triển khai, tỉnh sẽ xem xét thu hồi chủ tương đầu tư.

Công ty phải bố trí các thùng rác tại các vị trí phù hợp và thu gom rác thường xuyên, hạn chế tình trạng rác vương vãi trong khu du lịch và các bãi biển Ghềnh Ráng như hiện nay. Trước đó, lãnh đạo UBND TP Quy Nhơn cũng đã có văn bản kiến nghị với UBND tỉnh Bình Định về việc đảm bảo môi trường tại Khu du lịch Ghềnh Ráng.

TTXT du lịch Bình Định

Mục lục

Du lịch Bình Định
          - Hầm Hô
          - Tháp đôi Quy Nhơn
          - Suối nước nóng Hội Vân
          - Thành Hoàng Đế
          - Tháp Cánh Tiên
          - Chùa Thập Tháp
          - Khu du lịch Ghềnh Ráng
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang