Địa điểm du lịch

Hầm Hô đón hơn 12 ngàn lượt khách đến du xuân

22/02/2015 - 1970 view
Hầm Hô đón hơn 12 ngàn lượt khách đến du xuân

Theo thống kê sơ bộ của Ban quản lý Khu du lịch Hầm Hô, trong bốn ngày đầu năm mới Ất Mùi - 2015 đã có hơn 12 ngàn lượt khách (riêng ngày mồng bốn Tết có khoảng 7 ngàn lượt khách) đến vui chơi và tham quan tại Hầm Hô.

Để có một Hầm Hô ngày càng đẹp trong mắt du khách, xuân này, Khu du lịch Hầm Hô tiếp tục đầu tư kinh phí nâng cấp các điều kiện phục vụ du khách. Ông Nguyễn Đình Sanh, Giám đốc Công ty cổ phần Du lịch Hầm Hô cho biết: “Hiện cơ sở hạ tầng của Khu du lịch đã được đầu tư xây dựng tương đối đầy đủ; hệ thống cầu, đường giao thông, bến đò... được nâng cấp mới và đưa vào sử dụng ngay trong dịp Tết Ất Mùi năm nay.”

Một điểm mới lạ có thể nhận thấy là ngoài những dịch vụ đã có lâu nay như nhà sàn nghỉ chân, câu cá, du thuyền trên sông Kút...; năm nay, Khu du lịch Hầm Hô còn có những dịch vụ mới được du khách đánh giá cao, nổi bật là dịch vụ lưu trú tại khu nhà nghỉ Hầm Hô mới xây dựng với 12 phòng trang thiết bị hiện đại; nâng tổng số phòng nghỉ trọ trong khu du lịch Hầm Hô lên 16 phòng. Ngoài ra, còn có thêm dịch vụ thiên nga đạp nước, hát karaoke...

Hầm Hô đón hơn 12 ngàn lượt khách đến du xuân 2

Hầm Hô đón hơn 12 ngàn lượt khách đến du xuân 3


TTXT du lịch Bình Định

Mục lục

Du lịch Bình Định
          - Hầm Hô
          - Tháp đôi Quy Nhơn
          - Suối nước nóng Hội Vân
          - Thành Hoàng Đế
          - Tháp Cánh Tiên
          - Chùa Thập Tháp
          - Khu du lịch Ghềnh Ráng
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang