Địa điểm du lịch

Suối nước nóng Hội Vân, điểm đến thư giãn

05/05/2019 - 1701 view
Suối nước nóng Hội Vân, điểm đến thư giãn

Du khách muốn đến suối nước nóng Hội Vân Bình Định (xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát) thì từ TP Quy Nhơn đi theo QL 1A theo hướng ra Bắc tầm 35 km là đến ngã ba Cát Tân - thị trấn Ngô Mây rẽ trái vào trung tâm thị trấn, di chuyển theo đường Lê Hoàn đi thêm khoảng 3 km nữa là đến suối.

Đến đây, bạn có thể tản bộ bên suối nước nóng Hội Vân để ngắm nhìn những mạch nước nóng lộ thiên bốc hơi nghi ngút từ các bờ đá, dưới lòng suối chen lẫn giữa những hàng cỏ xanh rì còn đẫm hơi sương đẹp đến mơ màng. Đặc biệt, bạn còn được thưởng thức món trứng gà ta, trứng cút tự mình luộc tại các vũng nước nóng dưới suối có nhiệt độ trên 80o C, cùng món gà thả vườn “hấp cát” giá bình dân mà có lẽ chỉ nơi này mới có.

Gần đó là khu dịch vụ tắm, xông hơi bằng thuốc bắc của Bệnh viện Y học cổ truyền và phục hồi chức năng (Cơ sở 2) mở ra để phục vụ nhu cầu của du khách. Tại đây, bạn được tắm nước ấm lấy từ mạch suối nước nóng Hội Vân, giúp điều trị một số bệnh xương khớp, ngoài da, mất ngủ... Nếu, muốn bạn còn được xông hơi bằng thuốc bắc với giá 30.000 đồng/người/lượt.

Có thể nói đến du lịch suối nước nóng Hội Vân là một chuyến thư giãn nhẹ nhàng mà giá trị!

TTXT du lịch Bình Định

Mục lục

Du lịch Bình Định
          - Hầm Hô
          - Tháp đôi Quy Nhơn
          - Suối nước nóng Hội Vân
          - Thành Hoàng Đế
          - Tháp Cánh Tiên
          - Chùa Thập Tháp
          - Khu du lịch Ghềnh Ráng
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang