Địa điểm du lịch

Trình diễn lướt ván diều nghệ thuật tại Bãi Sau Vũng Tàu

26/04/2015 - 3404 view
Trình diễn lướt ván diều nghệ thuật tại Bãi Sau Vũng Tàu

Chiều 25/4/2015, tại Bãi Sau Vũng Tàu, Trung tâm VHTT-TT TP. Vũng Tàu đã tổ chức chương trình biểu diễn lướt ván diều nghệ thuật với sự tham gia của 30 vận động viên lướt ván diều chuyên nghiệp đến từ các CLB lướt ván diều TP. Hồ Chí Minh, Bình Thuận và các vận động viên chuyên nghiệp đến từ Nga, Mỹ, Philippines...

Chương trình biểu diễn lướt ván diều nghệ thuật tại Bãi Sau Vũng Tàu với các nội dung lướt theo sóng, bay người lên không trung, xoay lộn và xếp hình... Tuy quy mô còn khiêm tốn, nhưng chương trình đã thu hút nhiều người dân và du khách cùng chiêm ngưỡng những pha nhào lộn, lướt sóng mạo hiểm trên mặt biển lộng gió.

Được biết, lướt ván diều trên biển là một trong những môn thể thao mới du nhập vào nước ta từ năm 2000 và địa phương đầu tiên có hoạt động này là Bình Thuận, sau đó đến TP. Hồ Chí Minh, và chỉ mới xuất hiện ở Bãi Sau Vũng Tàu vài năm gần đây. Chia sẻ về thú vui chơi môn thể thao này, anh Nguyễn Hoàng Phi Hổ, người có kinh ngiệm hơn 10 năm lướt ván diều cho biết: “Đây là trò chơi cảm giác mạnh lướt trên mặt nước vừa rèn luyện sức khỏe nên nhiều người rất thích, nhất là khách du lịch nước ngoài. Muốn chơi môn này học không khó, chỉ tập 10 tiếng đồng hồ là có thể chơi. Trò chơi này phụ thuộc vào gió, có đủ thiết bị và gió sẽ chơi được”.

TTXT du lịch Vũng Tàu

Tin du lịch Vũng Tàu


Page 4 of 5First   Previous   1  2  3  [4]  5  Next   Last   

Mục lục

1) Du lịch Vũng Tàu
             - Bãi Sau
             - Bãi Trước
             - Bãi Dứa
             - Bãi Dâu
             - Tượng Chúa Kitô Vua
             - Hải Đăng
             - Bạch Dinh
             - Cáp treo Vũng Tàu
             - Đua chó Vũng Tàu
2) Mở rộng điểm đến
             - Suối nước nóng Bình Châu
             - Bãi biển Hồ Cốc
             - Bãi biển Hồ Tràm
             - Bãi biển Thùy Dương
             - Bãi biển Long Hải
             - Đảo Long Sơn
             - Côn Đảo
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang