Địa điểm du lịch

Dọn dẹp vệ sinh môi trường khu Bãi Trước Vũng Tàu

03/06/2014 - 3731 view
Dọn dẹp vệ sinh môi trường khu Bãi Trước Vũng Tàu

Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (5/6/2014), chiều ngày 2/6, hơn 100 cán bộ công nhân viên và người lao động Công ty CP Phát triển công viên cây xanh và đô thị Vũng Tàu đã ra quân làm vệ sinh môi trường, thu gom rác tại khu vực công viên Bãi Trước Vũng Tàu và bờ biển. Trước đó, doanh nghiệp cũng đã tổ chức trồng cây xanh, cắt tỉa và chăm sóc hệ thống cây xanh trên các tuyến đường phố chính, dãi phân cách và các công viên.

Lãnh đạo Công ty cho biết, các hoạt động này nhằm góp phần giải quyết những vấn đề môi trường. Qua đó, tuyên truyền, vận động cho người lao động nâng cao nhận thức ứng phó biến đổi khí hậu và nước biển dâng, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả và bền vững tài nguyên và bảo vệ môi trường.

Trước đó, sáng 31/5, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro (VSP) cũng đã tổ chức ra quân làm sạch môi trường tại bãi biển công viên Bãi Trước Vũng Tàu. Buổi ra quân có hơn 100 cán bộ, người lao động của VSP tham gia.

Bắt đầu từ 6 giờ 30 giờ sáng, với công cụ là chổi, cào, người lao động của VSP đã thu gom rác trên bãi biển công viên Bãi Trước Vũng Tàu. Lượng rác thu gom được tập kết về các xe rác của Công ty Môi trường đô thị để mang đi xử lý.

Ông Lê Đăng Tâm, Trưởng phòng An toàn sức khỏe môi trường VSP cho biết, mục đích của buổi thu dọn rác tại Bãi Trước Vũng Tàu nhằm nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường người lao động của VSP. Đồng thời, qua đó góp phần tuyên truyền, vận động đến người dân, du khách ý thức hơn trong việc giữ gìn bãi biển sạch đẹp.

TTXT du lịch Vũng Tàu

Mục lục

1) Du lịch Vũng Tàu
             - Bãi Sau
             - Bãi Trước
             - Bãi Dứa
             - Bãi Dâu
             - Tượng Chúa Kitô Vua
             - Hải Đăng
             - Bạch Dinh
             - Cáp treo Vũng Tàu
             - Đua chó Vũng Tàu
2) Mở rộng điểm đến
             - Suối nước nóng Bình Châu
             - Bãi biển Hồ Cốc
             - Bãi biển Hồ Tràm
             - Bãi biển Thùy Dương
             - Bãi biển Long Hải
             - Đảo Long Sơn
             - Côn Đảo
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang