Địa điểm du lịch

Đua chó Vũng Tàu, sức hút với du khách

13/06/2019 - 2940 view
Đua chó Vũng Tàu, sức hút với du khách

Nếu như trước đây, du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu chủ yếu dựa vào lợi thế biển mà thiếu sản phẩm, dịch vụ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí thì những năm gần đây, chính quyền và nhiều doanh nghiệp đã quan tâm và có chiến lược đầu tư phát triển đồng bộ, lâu dài loại hình sản phẩm này. Trong đó phải kể đến loại hình giải trí về đêm hấp dẫn du khách đó là xem đua chó Vũng Tàu.

Mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần (có thể mở rộng thêm Chủ Nhật), SVĐ Lam Sơn (15, Lê Lợi, TP. Vũng Tàu) lại mở cửa bán vé cho khách vào xem đua chó. Với giá vé 60.000 đồng/người (miễn phí trẻ em dưới 1,3m), người xem đua chó Vũng Tàu được theo dõi 10 vòng đua của những chú chó săn nhập giống từ Úc, được nuôi dưỡng và huấn luyện tại tỉnh. Ngoài ra, điều kích thích người xem là họ được cá cược hợp pháp để có cơ hội nhận tiền thưởng.

Vừa thắng giải Win sau 2 vòng đua, du khách Trần Anh Khoa (Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) cho hay, lần nào đi Vũng Tàu du lịch anh cũng ghé xem đua chó Vũng Tàu. “Không khí náo nhiệt, những ánh mắt chăm chú dõi theo bước chạy của chó đua rồi tiếng reo hò phấn khích khi trúng giải của khán giả trên sân khiến tôi rất thích”, anh Trần Anh Khoa chia sẻ.

Theo ông Nguyễn Ngọc Mỹ, Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Thể thao thi đấu giải trí (SES), người đưa môn đua chó về Bà Rịa - Vũng Tàu, trước đây, du lịch Vũng Tàu chủ yếu chỉ có tắm biển, nghỉ dưỡng, thiếu dịch vụ giải trí, vui chơi, nhất là vào ban đêm. Năm 2000, SES khai trương loại hình đua chó Vũng Tàu tại SVĐ Lam Sơn.

“Sức chứa tối đa của SVĐ Lam Sơn gần 5.000 người. Tuy lượng khách đến sân chưa đông như kỳ vọng nhưng trong điều kiện du lịch Vũng Tàu vẫn thiếu điểm vui chơi giải trí về đêm, chúng tôi vẫn duy trì hoạt động đua chó Vũng Tàu để góp phần kéo dài thời gian lưu trú của du khách tại Bà Rịa - Vũng Tàu”, ông Nguyễn Ngọc Mỹ nói.

TTXT du lịch Vũng Tàu

Tin du lịch Vũng Tàu


Page 4 of 5First   Previous   1  2  3  [4]  5  Next   Last   

Mục lục

1) Du lịch Vũng Tàu
             - Bãi Sau
             - Bãi Trước
             - Bãi Dứa
             - Bãi Dâu
             - Tượng Chúa Kitô Vua
             - Hải Đăng
             - Bạch Dinh
             - Cáp treo Vũng Tàu
             - Đua chó Vũng Tàu
2) Mở rộng điểm đến
             - Suối nước nóng Bình Châu
             - Bãi biển Hồ Cốc
             - Bãi biển Hồ Tràm
             - Bãi biển Thùy Dương
             - Bãi biển Long Hải
             - Đảo Long Sơn
             - Côn Đảo
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang