Địa điểm du lịch

Suối nước nóng Bình Châu, những dự định mới

22/01/2017 - 3734 view
Suối nước nóng Bình Châu, những dự định mới

Năm cũ sắp qua, lòng người đang hướng về năm Đinh Dậu với nhiều dự định và kỳ vọng mới. Trao đổi với chúng tôi vào một ngày cuối năm, ông Ngô Bá Hương, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn - Bình Châu, chủ đầu tư khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu và Sài Gòn - Hồ Cốc cho biết:

Công ty đã có kế hoạch phục vụ khách du lịch xuyên Tết. Trong những ngày qua, du khách khắp nơi đã gọi điện thoại đặt phòng, chúng tôi đang dồn sức để du khách và cán bộ, nhân viên đón Tết cổ truyền ấm áp tại Khu du lịch Bình Châu - Hồ Cốc, mở đầu cho một mùa làm ăn thuận lợi và may mắn. Ngoài ra, Công ty đã đầu tư và hoàn thiện Khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu và Khu du lịch biển Sài Gòn - Hồ Cốc đạt tiêu chuẩn 4 sao, là điểm đến hấp dẫn.

Năm 2017, công ty dự kiến đầu tư thêm một số hạng mục mới như biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp trị liệu thích hợp với khách có thu nhập cao tại resort Suối nước nóng Bình Châu, chuyển một phần dự án Khu du lịch biển Sài Gòn - Hồ Cốc sang phân khúc nghỉ dưỡng ven biển. Đối với dự án Khu du lịch Sinh thái Biển Sông Lô 2 khẩn trương hoàn thành tiến độ xin cấp thủ tục, giảm tiến độ đầu tư, hoàn thành điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500, xin giấy phép xây dựng để triển khai đầu tư với mục tiêu đến cuối năm 2017 sẽ đón khách du lịch.

Dịp lễ này, khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu và Sài Gòn - Hồ Cốc không tăng giá dịch vụ. Ngoài các dịch vụ tắm bùn, tắm khoáng nóng, tắm biển, massage..., du khách có thể tham gia giải trí câu cá sấu, đi xe đạp, cắm trại... Có thể nói năm 2017 sẽ là một năm có nhiều cơ hội để cho ngành du lịch của tỉnh phát triển và tăng trưởng mạnh, chúng tôi cũng đặt nhiều kỳ vọng và chuẩn bị tốt hơn để hòa nhập vào xu hướng chung đó.

TTXT du lịch Vũng Tàu

Tin du lịch Vũng Tàu


Page 4 of 5First   Previous   1  2  3  [4]  5  Next   Last   

Mục lục

1) Du lịch Vũng Tàu
             - Bãi Sau
             - Bãi Trước
             - Bãi Dứa
             - Bãi Dâu
             - Tượng Chúa Kitô Vua
             - Hải Đăng
             - Bạch Dinh
             - Cáp treo Vũng Tàu
             - Đua chó Vũng Tàu
2) Mở rộng điểm đến
             - Suối nước nóng Bình Châu
             - Bãi biển Hồ Cốc
             - Bãi biển Hồ Tràm
             - Bãi biển Thùy Dương
             - Bãi biển Long Hải
             - Đảo Long Sơn
             - Côn Đảo
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang