Địa điểm du lịch Kênh gym
Hue

Cung An Định “bùng cháy” trong đêm nhạc Rock

20/04/2014 - 4752 view
Festival Huế 2014

Gắn với chuỗi các chương trình nghệ thuật của Festival Huế 2014, đêm nhạc “Rock Heritage - Di sản Rock” đã diễn ra sôi động với chất lượng cao. Những ban nhạc nổi tiếng nhất trong làng nhạc rock Việt đã hội tụ về Huế và tạo nên một đêm diễn hoành tráng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả tại sân khấu Cung An Định tối ngày 19/4.

Hàng ngàn khán giả đã đến sân khấu Cung An Định từ rất sớm, chọn cho mình vị trí đứng tốt nhất để có thể thưởng thức trọn vẹn đêm nhạc. Không gian mở đã đưa nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả. Giữa giai điệu sôi động, mạnh mẽ của những ca khúc rock, ban nhạc và khán giả cùng cháy hết mình, cùng hòa vào tình yêu dành cho rock.

Bức Tường và Microwave là hai cái tên gắn liền với những bài hát đã được rất nhiều người yêu nhạc rock biết đến. Bên cạnh đó là Ngũ Cung, một đại diện cho dòng Progressive - Hard Rock với những kỹ thuật đỉnh cao về âm nhạc và cảm xúc. Và cuối cùng là Oringchains có tuổi nghề còn rất trẻ nhưng là một cá thể mạnh mẽ đã dám thử sức ở nhiều thể loại rock khác nhau. Mỗi một ban nhạc đến với chương trình mang một cá tính khác biệt và tạo nên màu sắc phong phú cho buổi trình diễn tại sân khấu Cung An Định.

Nhóm nhạc Bức Tường chia sẻ: “Chương trình diễn ra tại cung An Định, với không gian trầm mặc, vốn đã quen với những chương trình biểu diễn khá nhẹ nhàng, sâu lắng, việc “đốt cháy” lên trong một chương trình biểu diễn có thể khó khăn. Nhưng đêm nay với sự trình diễn rất tốt của các ban nhạc và sự cổ vũ của rất đông khán giả Huế đã đem đến một đêm diễn thành công”.

Rock Herigate là dịp để kết nối những người yêu nhạc rock nói riêng và yêu âm nhạc nói chung trong một đêm của những cảm xúc thăng hoa. Niềm khao khát và đam mê được nghệ sĩ và khán giả thể hiện trong suốt đêm diễn tại sân khấu Cung An Định. Chương trình đã tạo nên một điểm nhấn ấn tượng trong không gian âm nhạc của Festival, từ đó nhằm góp phần tạo nên thành công cho lễ hội.

Cung An Định bùng cháy trong đêm nhạc Rock

Cung An Định bùng cháy trong đêm nhạc Rock

Cung An Định bùng cháy trong đêm nhạc Rock

Cung An Định bùng cháy trong đêm nhạc Rock


TTXT du lịch Huế

Mục lục

Du lịch Huế
   (I) Quần thể di tích Cố đô Huế
         (1) Kinh thành Huế
                  - Đại Nội Huế
                  - Bảo tàng cổ vật cung đình Huế
                  - Quốc Tử Giám Huế
         (2) Lăng tẩm Huế
                  - Lăng Gia Long
                  - Lăng Minh Mạng
                  - Lăng Thiệu Trị
                  - Lăng Tự Đức
                  - Lăng Khải Định
         (3) Di tích khác
                  - Cung An Định
                  - Chùa Thiên Mụ
                  - Đàn Nam Giao
                  - Điện Hòn Chén
   (II) Quanh Huế
            - Chợ Đông Ba
            - Cầu Trường Tiền
            - Bãi biển Thuận An
            - Phá Tam Giang
            - Bãi biển Lăng Cô
            - Vườn quốc gia Bạch Mã
            - Làng cổ Phước Tích