Địa điểm du lịch

Tuần tới sẽ tháo dỡ vòng đu quay ở Bãi Trước Vũng Tàu

25/04/2015 - 3438 view
Tuần tới sẽ tháo dỡ vòng đu quay ở Bãi Trước Vũng Tàu

Khu vui chơi giải trí lưu động Max Carnival của Công ty CP Đầu tư giải trí Thỏ Trắng được cấp phép hoạt động tại khu vực công viên Lê Lợi - Ba Cu - Quang Trung (Bãi Trước Vũng Tàu) trong dịp Tết Nguyên đán năm 2015, đến nay đã hết thời gian hoạt động nhưng vẫn chưa được tháo dỡ. Bạn đọc báo Bà Rịa - Vũng Tàu đã gửi thư đến tòa soạn thắc mắc về việc này.

Có mặt tại khu vực Bãi Trước Vũng Tàu (phường 1, TP. Vũng Tàu) lúc 11 giờ trưa ngày 23/4/2015, phóng viên báo Bà Rịa - Vũng Tàu ghi nhận, vòng đu quay lớn của Công ty CP Đầu tư giải trí Thỏ Trắng vẫn còn tọa lạc ngay bờ kè tuyến đường Quang Trung, đối diện với khu tam giác Bãi Trước. Nhiều người dân cho rằng, vòng đu quay này làm mất đi vẻ đẹp bình yên vốn có của Bãi Trước. “Từ khi có vòng đu quay hoạt động, mỗi lần đi qua khu vực này chúng tôi thấy rất ồn ào. Khu công viên này là dành cho người đi bộ, tập thể dục, rất mong UBND TP. Vũng Tàu sớm hối thúc đơn vị kinh doanh tháo dỡ và trả lại hiện trạng ban đầu cho khu vực Công viên Bãi Trước Vũng Tàu”, ông Huỳnh Quang Biểu (phường 1, TP. Vũng Tàu) kiến nghị.

Theo tìm hiểu của phóng viên báo BR-VT, trong dịp Tết Nguyên đán năm 2015, nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân TP. Vũng Tàu, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao TP. Vũng Tàu đã ký hợp đồng với Công ty Thỏ Trắng tổ chức khu vui chơi giải trí lưu động Max Carnival tại khu tam giác Bãi Trước Vũng Tàu. Thời hạn hoạt động theo hợp đồng của khu vui chơi này là từ ngày 10/2/2015 đến 10/3/2015, thời gian tháo dỡ các công trình từ ngày 11/3 đến 15/3/2015. Sau thời gian nêu trên, Công ty Thỏ Trắng phải trả lại mặt bằng cho TP. Vũng Tàu. Tuy nhiên, nay đã gần hết tháng 4/2015 nhưng đơn vị kinh doanh khu vui chơi Max Carnival vẫn chưa tháo dỡ hết để trả lại mặt bằng theo hợp đồng đã thỏa thuận. Thậm chí, ở dưới chân vòng đu quay lớn này, đơn vị kinh doanh còn treo bảng thông báo giảm giá 30% cho khách vui chơi trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

Trao đổi với phóng viên báo BR-VT, ông Mã Hồng Mao, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao TP. Vũng Tàu cho biết, tại khu tam giác Bãi Trước Vũng Tàu, Công ty Thỏ Trắng đã tháo dỡ các trò chơi và trả lại mặt bằng, nhưng vẫn còn vòng đu quay lớn chưa được tháo gỡ. Nhiều lần Trung tâm đã yêu cầu công ty này thực hiện đúng quy định trong hợp đồng, nhưng đến nay công ty vẫn chưa chịu di dời. Hiện Công ty Thỏ Trắng đang xin UBND TP. Vũng Tàu chấp thuận địa điểm mới nên chờ UBND thành phố đồng ý sẽ tháo dỡ để di dời sang mặt bằng mới. “Nếu đơn vị kinh doanh không sớm di dời, Trung tâm sẽ phối hợp với UBND phường 1, Phòng Quản lý đô thị thành phố tiến hành kiểm tra, lập biên bản xử lý, bắt buộc di dời sớm nhất”, ông Mã Hồng Mao cho biết.

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Cố vấn HĐQT Công ty Thỏ Trắng cho biết, hiện công ty Thỏ Trắng đã chọn được địa điểm để di dời vòng đu quay của khu vui chơi giải trí lưu động Max Carnival. Đó là khu vực núi Nghinh Phong, phía dưới chân tượng Chúa Kitô. Công ty Thỏ Trắng đang làm thủ tục xin UBND TP. Vũng chấp thuận để di dời sang địa điểm mới này. Nếu mọi việc thuận lợi, dự kiến tuần tới Công ty sẽ chuyển vòng đu quay tại Bãi Trước Vũng Tàu sang địa điểm mới, thời gian tháo dỡ và lắp ráp có thể kéo dài một tuần lễ.

TTXT du lịch Vũng Tàu

Tin du lịch Vũng Tàu


Page 3 of 5First   Previous   1  2  [3]  4  5  Next   Last   

Mục lục

1) Du lịch Vũng Tàu
             - Bãi Sau
             - Bãi Trước
             - Bãi Dứa
             - Bãi Dâu
             - Tượng Chúa Kitô Vua
             - Hải Đăng
             - Bạch Dinh
             - Cáp treo Vũng Tàu
             - Đua chó Vũng Tàu
2) Mở rộng điểm đến
             - Suối nước nóng Bình Châu
             - Bãi biển Hồ Cốc
             - Bãi biển Hồ Tràm
             - Bãi biển Thùy Dương
             - Bãi biển Long Hải
             - Đảo Long Sơn
             - Côn Đảo
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang