Địa điểm du lịch

Du lịch Vũng Tàu mùa hè giảm giá hút khách nội

24/05/2015 - 3204 view
Du lịch Vũng Tàu mùa hè giảm giá hút khách nội

Mùa hè là thời điểm du lịch Vũng Tàu sôi động trong năm. Thời tiết oi bức tại các khu đô thị khiến mọi người muốn tìm đến những nơi có bãi biển trong xanh, hay có không khí trong lành mát mẻ. Nắm bắt nhu cầu này, ngoài việc đầu tư, chỉnh trang lại cơ sở vật chất, các DN kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm hút khách nội.

Gia tăng lượng khách cuối tuần

Ông Lê Thanh Lâm, Phó Giám đốc Khu du lịch Biển Đông (TP. Vũng Tàu) cho biết: Mùa hè năm nay, Khu du lịch Biển Đông đã ký hợp đồng đón tiếp nhiều đoàn khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng và tắm biển. Bắt đầu giữa tháng 5, cứ vào ngày thứ bảy, chủ nhật, KDL Biển Đông đón tiếp và phục vụ từ 2.000-3.000 khách. Để đáp ứng nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi cho khách, ngoài việc tăng cường lực lượng nhân viên tại các nhà hàng thuộc Công ty, KDL Biển Đông còn huy động thêm lực lượng phục vụ là các sinh viên của Trường CĐ nghề Du lịch Vũng Tàu, Trường  Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngoài ra, KDL cũng đang tiến hành thay thế nhà bạt bằng khung sắt ở khu vực dưới biển bằng nhà gỗ lợp ngói, tạo không gian mát mẻ hơn, bền đẹp hơn với môi trường biển.

Các khu du lịch, khách sạn ở các huyện: Côn Đảo, Xuyên Mộc, Đất Đỏ... cũng có sự gia tăng mạnh về số lượng khách vào hai ngày cuối tuần. Ông Nguyễn Xuân Dũng, Giám đốc Ban Quản lý các KDL Côn Đảo cho biết: Lượng khách đến với Côn Đảo trong dịp này đang tăng mạnh. Trước đây, mỗi ngày chỉ có 4-6 chuyến bay ra Côn Đảo, từ đầu tháng 5 đến nay đã tăng lên 9-12 chuyến. Trong tháng 5/2015, ước có khoảng 16.000 lượt khách đến với Côn Đảo, trong đó có 2.500 lượt khách quốc tế. Dự đoán, từ tháng 6 đến tháng 8, do vào kỳ nghỉ hè, lượng khách đến Côn Đảo sẽ còn tăng lên. Để phục vụ nhu cầu ăn nghỉ cho du khách, Ban Quản lý các KDL Côn Đảo đã đề nghị các KDL, khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn chỉnh trang lại cơ sở vật chất, niêm yết giá và bán theo giá niêm yết...

Giảm giá kích cầu du lịch nội địa

Để thu hút khách du lịch Vũng Tàu - Bà Rịa - Côn Đảo trong dịp hè, nhiều khách sạn, KDL cũng đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá. Khách sạn Six Senses (Côn Đảo) là khách sạn 5 sao đầu tiên trên địa bàn huyện Côn Đảo, có phần lớn khách là người nước ngoài. Tuy nhiên, vào mùa hè lượng khách nước ngoài thường giảm, do đó, Six Senses đang giảm giá 25-30% giá phòng và giá dịch vụ để kích cầu khách du lịch nội địa. Tương tự, KDL Hồ Tràm Strip (Xuyên Mộc) cũng có chương trình giảm giá 20% cho khách nội địa và nhiều ưu đãi khác cho khách nghỉ dài ngày. Hệ thống khách sạn OSC Việt Nam cũng giảm 15-30% giá phòng và một số dịch vụ khác...

Các đơn vị lữ hành hoạt động du lịch Vũng Tàu như: OSC Việt Nam Travel, Vietravel, VTTours... cũng tất bật làm mới tour, tuyến và đưa ra nhiều chương trình khuyến mại. Bà Nguyễn Thị Thương, Giám đốc OSC Việt Nam Travel cho biết: OSC đang có chương trình khuyến mại, kích cầu du lịch cho mùa hè năm nay. Theo đó, với tour du lịch trong nước đi đoàn từ 20-40 khách sẽ được giảm giá 2.000.000 đồng/đoàn. Tour du lịch nước ngoài cũng giảm giá 2.000.000 đồng/đoàn (40 khách). Đối với khách lẻ ghép đoàn, đoàn 5 khách được giảm 100.000 đồng/khách, đoàn 10 khách được tặng 1 lượt xe đi từ Vũng Tàu đến sân bay Tân Sơn Nhất. Riêng tour teambuilding (tour tổ chức cho cán bộ công nhân viên), với số lượng 100 khách trở lên sẽ được tặng chương trình gala với gameshow vui nhộn và những phần quà hấp dẫn khác... Ngoài ra, OSC còn có các ưu đãi cho học sinh, sinh viên, giáo viên và người cao tuổi.

Theo khuyến cáo của các đơn vị lữ hành, việc đặt vé máy bay, vé tàu, phòng lưu trú, các dịch vụ ăn uống... đã được các đơn vị lữ hành chuẩn bị và ký kết với các đối tác cung cấp từ trước. Tuy nhiên, mùa hè luôn là cao điểm của du lịch Vũng Tàu, vì thế khách có nhu cầu nên có kế hoạch đặt tour sớm để được hưởng chất lượng dịch vụ và giá thành tốt nhất.

TTXT du lịch Vũng Tàu

Mục lục

1) Du lịch Vũng Tàu
             - Bãi Sau
             - Bãi Trước
             - Bãi Dứa
             - Bãi Dâu
             - Tượng Chúa Kitô Vua
             - Hải Đăng
             - Bạch Dinh
             - Cáp treo Vũng Tàu
             - Đua chó Vũng Tàu
2) Mở rộng điểm đến
             - Suối nước nóng Bình Châu
             - Bãi biển Hồ Cốc
             - Bãi biển Hồ Tràm
             - Bãi biển Thùy Dương
             - Bãi biển Long Hải
             - Đảo Long Sơn
             - Côn Đảo
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang