Địa điểm du lịch

Xử lý phòng tắm nước ngọt tự phát ở Bãi Sau Vũng Tàu

23/09/2014 - 3569 view
Xử lý phòng tắm nước ngọt tự phát ở Bãi Sau Vũng Tàu

Ngày 22/9/2014, bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu chủ trì cuộc họp với các đơn vị nhằm rà soát, xử lý tình trạng các phòng tắm nước ngọt tự phát trên đoạn 1.200m Bãi Sau Vũng Tàu.

Trước đó, ngày 2/9, Đoàn kiểm tra liên ngành du lịch và dịch vụ TP. Vũng Tàu đã tiến hành kiểm tra bãi giữ xe trên đoạn 1.200m Bãi Sau Vũng Tàu, do bà Phạm Thị Trong kinh doanh (thuộc khu vực do HTX Dịch vụ du lịch Thắng Tam quản lý và khai thác). Qua kiểm tra, đoàn ghi nhận ngoài kinh doanh dịch vụ giữ xe, bà Trong còn có 9 phòng tắm và 2 phòng cho khách gửi đồ làm tạm bằng tôn và gỗ. Nhận thấy việc kinh doanh tắm nước ngọt ở đây không bảo đảm vệ sinh môi trường vì không có lối thoát nước thải, Đoàn kiểm tra đã lập biên bản và yêu cầu dỡ bỏ các phòng tắm nhưng bà Trong không chấp hành, sau đó cùng với một số đối tượng khác phát tán đơn thư khiếu kiện.

Theo bà Trương Thị Hường, cuối năm 2013, khi TP. Vũng Tàu thi công công trình “Cải tạo vỉa hè và kè biển Thùy Vân (Bãi Sau Vũng Tàu, đoạn từ khách sạn Tháng Mười đến mũi Nghinh Phong)”, UBND TP. Vũng Tàu đã yêu cầu các hộ kinh doanh thuộc hai HTX Dịch vụ du lịch Thắng Tam và Hướng Dương tự giác tháo gỡ các kios, bãi giữ xe, nhà tắm nước ngọt ra khỏi khu vực để bàn giao cho đơn vị thi công. Việc cố tình kinh doanh ở đây là chống đối chủ trương chung của thành phố. Tại cuộc họp, bà Hường chỉ đạo phường 2 và phường Thắng Tam rà soát toàn bộ công trình trên bờ, dưới biển đoạn 1.200m bãi tắm Thùy Vân, thuộc Bãi Sau Vũng Tàu, lập biên bản hiện trường và đề xuất UBND thành phố xử lý; đối với 9 phòng tắm nước ngọt do bà Trong kinh doanh, UBND phường Thắng Tam có trách nhiệm kiểm tra, lập biên bản vi phạm, cưỡng chế tháo gỡ, trả nguyên hiện trạng mặt bằng ban đầu theo quy định.

Sở VHTTDL sẽ làm việc với TP. Vũng Tàu, Hiệp hội Du lịch tỉnh bàn bạc kế hoạch tổ chức một số loại hình thể thao, giải trí trên Bãi Sau Vũng Tàu trong thời gian tới. Đó là một trong những kết luận của ông Hồ Văn Lợi, Giám đốc Sở VHTTDL tại cuộc họp giao ban tháng 9 với các phòng, ban chuyên môn và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc.

Ngoài ra, ông Hồ Văn Lợi cũng chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị sự nghiệp trực thuộc theo từng lĩnh vực chuyên môn chuẩn bị nội dung báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2011-2015, xây dựng kế hoạch, định hướng phát triển ngành, lĩnh vực đến năm 2020; có kế hoạch nâng cao trình độ chính trị, nghiệp vụ, bồi dưỡng tiếng Anh và tiếng Nga cho cán bộ làm công tác chuyên môn; quy hoạch phát triển ngành theo giai đoạn; báo cáo 5 năm nguồn nhân lực thể thao; chuẩn bị phát động các cuộc thi viết, ảnh chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (1975-2015), sưu tập thơ, ca, sách viết về Bà Rịa - Vũng Tàu trong 40 năm qua...

TTXT du lịch Vũng Tàu

Tin du lịch Vũng Tàu


Page 3 of 5First   Previous   1  2  [3]  4  5  Next   Last   

Mục lục

1) Du lịch Vũng Tàu
             - Bãi Sau
             - Bãi Trước
             - Bãi Dứa
             - Bãi Dâu
             - Tượng Chúa Kitô Vua
             - Hải Đăng
             - Bạch Dinh
             - Cáp treo Vũng Tàu
             - Đua chó Vũng Tàu
2) Mở rộng điểm đến
             - Suối nước nóng Bình Châu
             - Bãi biển Hồ Cốc
             - Bãi biển Hồ Tràm
             - Bãi biển Thùy Dương
             - Bãi biển Long Hải
             - Đảo Long Sơn
             - Côn Đảo
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang