Địa điểm du lịch

Đảo Ngọc Vừng đã có khu nghỉ dưỡng tiện nghi

05/06/2014 - 3403 view
Đảo Ngọc Vừng đã có khu nghỉ dưỡng tiện nghi

Du lịch đảo Ngọc Vừng hôm nay, du khách sẽ có thêm khu nghỉ dưỡng để lựa chọn. Vừa qua, công ty Cổ phần Đầu tư phát triển đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà đã hoàn thành đầu tư giai đoạn I và chính thức được đưa vào khai thác với quy mô 12 phòng nghỉ khép kín, công suất phục vụ cho đoàn khách khoảng 30 người.

Khu du lịch sinh thái Sông Đà đảo Ngọc Vừng được xây dựng theo mô hình các tòa nhà nghỉ biệt lập (dạng Bungalow) được bố trí dọc theo bờ biển, nép mình bên tán rừng dương xanh mát. Các tòa nhà được trang bị các tiện nghi tiêu chuẩn, thiết kế hướng biển, cạnh bãi tắm Trường Chinh, thuận tiện cho du khách tắm biển.

Ngoài khu nhà nghỉ, Sông Đà đảo Ngọc Vừng còn bố trí khu sinh hoạt chung, trong thời gian khai trương, các dịch vụ karaoke, vui chơi giải trí đều được miễn phí phục vụ du khách. Ngoài ra nơi đây còn bố trí Nhà hàng phục vụ hải sản, không gian sinh hoạt ngoài trời để có thể tổ chức các hoạt động ăn uống, vui chơi giải trí...

Khu nghỉ dưỡng Sông Đà đảo Ngọc Vừng được đầu tư trên 30 tỷ đồng. Giai đoạn 1 đã hoàn thành với tổng giá trị khoảng 20 tỷ đồng, giai đoạn 2 sẽ được tiếp tục triển khai nhằm hoàn thiện những hạng mục còn lại trong thời gian tới.

TTXT du lịch Quảng Ninh

Mục lục

Du lịch Quảng Ninh
   (1) Du lịch Vịnh Hạ Long
              - Đảo Titop
              - Hang Sửng Sốt
              - Làng chài Cửa Vạn
              - Động Thiên Cung
              - Hang Đầu Gỗ
              - Đảo Soi Sim
              - Hang Luồn
              - Động Mê Cung
              - Làng chài Vung Viêng
              - Hang Trống và Hang Trinh Nữ
   (2) Quanh Vịnh Hạ Long
              - Đảo Cô Tô
              - Đảo Ngọc Vừng
              - Đảo Quan Lạn
   (3) Mở rộng điểm du lịch
              - Bãi biển Trà Cổ
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang