Địa điểm du lịch

Đảo Cô Tô khai mạc Tuần văn hóa du lịch 2016

05/05/2016 - 2943 view
Đảo Cô Tô khai mạc Tuần văn hóa du lịch 2016

Tối ngày 5/5, tại khuôn viên Tượng đài Bác Hồ (thị trấn Cô Tô), huyện đảo Cô Tô đã tổ chức khai mạc Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cô Tô năm 2016, kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ ra thăm đảo 9/5 (1961-2016).

Trong Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cô Tô 2016 kéo dài từ ngày 5/5 đến ngày 12/5, huyện đảo Cô Tô sẽ tổ chức các hoạt động thể thao như: Giải bóng chuyền, bóng bàn, kéo co, chèo mủng bằng chân, chèo thuyền kayak; cùng các hoạt động nghệ thuật dạ hội hóa trang, đêm nghệ thuật “Cô Tô cảm xúc bất ngờ”...

Trong đêm khai mạc đã diễn ra chương trình văn nghệ đặc sắc, thu hút đông đảo khán giả và du khách đến cổ vũ. Cũng trong đêm khai mạc, huyện đảo Cô Tô đã công bố Quyết định của UBND tỉnh Quảng Ninh về thành lập Khu du lịch Cô Tô và Quyết định công nhận tuyến điểm du lịch đảo Cô Tô; Bộ Quy tắc ứng xử trong hoạt động du lịch trên địa bàn huyện; cẩm nang du lịch Cô Tô; ra mắt Hiệp hội Du lịch; câu lạc bộ hát chèo.

Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cô Tô được tổ chức thường niên từ năm 2012 đến nay. Đây là dịp để quảng bá tiềm năng, hình ảnh đảo Cô Tô đến với du khách trong và ngoài nước. Dự kiến trong năm 2016, Cô Tô sẽ đón trên 250 nghìn lượt khách, đạt doanh thu 400 tỉ đồng. Chỉ tính từ đầu năm đến nay Cô Tô đã đón trên 30 ngàn lượt khách du lịch.

TTXT du lịch Quảng Ninh

Mục lục

Du lịch Quảng Ninh
   (1) Du lịch Vịnh Hạ Long
              - Đảo Titop
              - Hang Sửng Sốt
              - Làng chài Cửa Vạn
              - Động Thiên Cung
              - Hang Đầu Gỗ
              - Đảo Soi Sim
              - Hang Luồn
              - Động Mê Cung
              - Làng chài Vung Viêng
              - Hang Trống và Hang Trinh Nữ
   (2) Quanh Vịnh Hạ Long
              - Đảo Cô Tô
              - Đảo Ngọc Vừng
              - Đảo Quan Lạn
   (3) Mở rộng điểm du lịch
              - Bãi biển Trà Cổ
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang