Địa điểm du lịch

Khu bảo tồn Vân Long tăng 20% du khách nội địa

16/08/2016 - 3097 view
Khu bảo tồn Vân Long tăng 20% du khách nội địa

Theo thống kê hơn 7 tháng qua, Khu bảo tồn Vân Long (Gia Vân, Gia Viễn, Ninh Bình) đã đón trên 18 nghìn lượt khách du lịch, trong đó khách quốc tế chiếm 50%, khách nội địa chiếm 50%.

Nhiều năm qua, Khu bảo tồn Vân Long thường đón tiếp nhóm khách du lịch truyền thống đến từ Châu Âu, châu Mỹ, thì từ đầu năm đến nay du khách đến từ các nước: Pháp, Hàn Quốc, Đài Loan tăng rõ rệt, đặc biệt khách Việt Nam đến với khu du lịch đầm Vân Long tăng trên 20% so với cùng kỳ năm 2015.

Ngoài việc tăng cường phối hợp với các ngành chức năng mở nhiều lớp bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ làm du lịch trong cộng đồng, chính quyền xã Gia Vân đã đầu tư 170 triệu đồng nạo vét, mở bến thuyền đưa vào khai thác tuyến du lịch mới từ Bến thuyền đi Núi chùa và sang núi Đá Bàn của Khu bảo tồn Vân Long.

Nét mới của tuyến du lịch này là xem voọc mông trắng, cùng đoán và giải mã về Bức Bí ẩn (ở núi cửa Chùa), khách du lịch còn được thưởng ngoạn nét đẹp kỳ thú của dấu vết biển tiến, biển lùi ở hang Thúi Thó của Khu bảo tồn Vân Long...

TTXT du lịch Ninh Bình

Mục lục

Du lịch Ninh Bình
   (1) Quần thể danh thắng Tràng An
              - Khu du lịch Tràng An
              - Chùa Bái Đính
              - Cố đô Hoa Lư
              - Khu du lịch Tam Cốc
              - Chùa Bích Động
              - Vườn chim Thung Nham
              - Động Thiên Hà
   (2) Mở rộng các điểm du lịch khác
              - Vườn quốc gia Cúc Phương
              - Khu bảo tồn Vân Long
              - Suối nước nóng Kênh Gà
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang