Địa điểm du lịch

Khu du lịch Tràng An hút khách dịp Tết Dương lịch

03/01/2016 - 2693 view
Khu du lịch Tràng An hút khách dịp Tết Dương lịch

Đi du lịch vào dịp Tết Dương lịch dần trở thành xu hướng của nhiều người dân hiện nay. Cùng với các điểm đến hấp dẫn khác, Khu du lịch sinh thái Tràng An (Hoa Lư, Ninh Bình) đã trở thành nơi du ngoạn lý tưởng của du khách gần xa.

Với những giá trị đặc sắc về phong cảnh thiên nhiên và các giá trị văn hóa, tâm linh, Khu du lịch Tràng An đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với Ninh Bình. Đến đây, du khách không chỉ hài lòng bởi cảnh đẹp thiên nhiên và sự thân thiện của người dân nơi đây mà còn cảm thấy hài lòng với công tác đảm bảo an ninh trật tự, môi trường xanh - sạch - đẹp.

Thống kê của ngành Du lịch cho thấy, lượng khách quốc tế đến Khu du lịch Tràng An ngày càng đông. Điều này chứng tỏ Tràng An có sức hấp dẫn rất lớn. Theo tổng hợp của Cục Di sản Văn hóa, trong số 11 di sản thế giới và di tích đặc biệt cấp Quốc gia của Việt Nam, Quần thể Danh thắng Tràng An đứng thứ 2 về lượng khách và doanh thu (đón trên 5 triệu lượt khách, thu từ vé tham quan khoảng 230 tỷ đồng). Riêng dịp Tết Dương lịch năm nay, mỗi ngày Khu du lịch Tràng An đón hàng nghìn khách tham quan và vui chơi. Đón đầu nhu cầu thiết thực của du khách, nhiều đơn vị lữ hành đưa ra các gói chương trình hấp dẫn. Ngoài việc tổ chức tour cho khách đoàn đông người, các Công ty du lịch Tràng An còn tổ chức tour ghép đoàn khách lẻ.

Với định hướng đẩy mạnh khả năng thu hút khách du lịch và tăng mức độ chi tiêu, thời gian qua cùng với những chính sách phát triển của địa phương, tỉnh Ninh Bình cùng Doanh nghiệp khai thác Khu du lịch Tràng An đã nỗ lực tự đổi mới, đầu tư nhiều dự án quy mô, tạo ra các sản phẩm mới lạ, tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách khi đến thăm quan, thưởng ngoạn.

TTXT du lịch Ninh Bình

Mục lục

Du lịch Ninh Bình
   (1) Quần thể danh thắng Tràng An
              - Khu du lịch Tràng An
              - Chùa Bái Đính
              - Cố đô Hoa Lư
              - Khu du lịch Tam Cốc
              - Chùa Bích Động
              - Vườn chim Thung Nham
              - Động Thiên Hà
   (2) Mở rộng các điểm du lịch khác
              - Vườn quốc gia Cúc Phương
              - Khu bảo tồn Vân Long
              - Suối nước nóng Kênh Gà
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang