Địa điểm du lịch

Khu du lịch Tràng An lý tưởng cho ảnh cưới

05/11/2015 - 2661 view
Khu du lịch Tràng An lý tưởng cho ảnh cưới

Không những được biết đến là vùng lõi của Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới - Quần thể danh thắng Tràng An, thu hút đông đảo du khách thập phương mà thời gian gần đây Khu du lịch Tràng An còn được nhiều cặp uyên ương trong và ngoài tỉnh tìm đến để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình với những bộ ảnh cưới lãng mạn, đầy chất thơ.

Không gian núi sông hùng vĩ, các hang động kỳ bí, huyền ảo tạo phông nền đẹp như những câu chuyện xuyên thủy thần thoại cho album cưới. Cô dâu chú rể có thể thuê thuyền tại Khu du lịch Tràng An để khám phá các động, ngắm nhìn thảm rừng trải dài mênh mang ở hai bên bờ. Những khóm hoa tím ngắt và những vạt lau sậy ven sông cũng khiến bộ ảnh thêm thi vị, lãng mạn. Cảnh sắc thiên nhiên nơi đây đẹp như chốn thần tiên, trời xanh trong cao vời vợi, ngọn núi xanh màu dịu mát của cỏ cây, dòng nước xanh thẳm nhìn tận đáy, tạo cảm giác thật thanh bình, yên ả. Sơn thủy hữu tình như hòa quyện cùng tình yêu đôi lứa, để khoảnh khắc tình yêu thêm thăng hoa, ngọt ngào. Theo nhiều tay máy đã từng chụp ảnh cưới tại Khu du lịch Tràng An cho những cặp đôi thì đây là một trong những địa điểm chụp ảnh ngoài trời lý tưởng. Không gian của Tràng An không những đẹp cho phông nền ảnh cưới mà còn tạo cảm xúc thật cho cô dâu chú rể, khơi gợi cho người chụp thêm nhiều cảm hứng sáng tạo.

Đã có những góc rất đẹp, rất riêng của Tràng An được đưa vào những bộ ảnh cưới nên ngày càng nhiều cặp uyên ương chọn Khu du lịch Tràng An làm nơi lưu giữ khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời mình. Sự hòa quyện giữa khung cảnh nguyên sơ, dòng nước xanh biếc và màu trắng tinh khôi của váy cưới đã tạo nên khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu. Những đôi uyên ương có thể thuê thuyền chụp trong không gian ngọt ngào, yên ả, đầy màu sắc của Tràng An. Độc đáo hơn, tại đây các cặp đôi có thể thực hiện những cảnh chụp dưới nước thật mới lạ. Nguyễn Thị Nhung (phường Ninh Phong, thành phố Ninh Bình) vừa thực hiện xong bộ ảnh cưới tại Khu du lịch Tràng An tâm sự: Sau rất nhiều chọn lựa, chúng tôi đã quyết định chọn Tràng An. Thời điểm chúng tôi thực hiện bộ ảnh là mùa thu, Tràng An đẹp như một bức tranh thủy mặc, bầu trời như xanh hơn, cao hơn, nước sông như trong hơn và vạt lau sậy rập rờn, uốn lượn dọc hai bờ, tạo nên vẻ đẹp mê hồn cho bộ ảnh cưới của tôi. Lúc đầu xuống nước, tôi hơi sợ vì không biết bơi. Nhưng ở bên người yêu, tôi quên đi tất cả. Nếu xem kỹ bộ ảnh, mọi người sẽ thấy có cả một đàn cá con bơi quanh. Đây thực sự là trải nghiệm thú vị, mang lại cảm giác hạnh phúc ngọt ngào, như khởi đầu đẹp cho cuộc sống trăm năm của chúng tôi...

Đẹp, nên thơ, ngọt ngào quyến rũ trong sự hòa quyện của sông núi đất trời, của màu sắc, hình khối, Khu du lịch Tràng An đã và đang trở thành sự lựa chọn của nhiều cặp tình nhân trong mùa cưới.

TTXT du lịch Ninh Bình

Mục lục

Du lịch Ninh Bình
   (1) Quần thể danh thắng Tràng An
              - Khu du lịch Tràng An
              - Chùa Bái Đính
              - Cố đô Hoa Lư
              - Khu du lịch Tam Cốc
              - Chùa Bích Động
              - Vườn chim Thung Nham
              - Động Thiên Hà
   (2) Mở rộng các điểm du lịch khác
              - Vườn quốc gia Cúc Phương
              - Khu bảo tồn Vân Long
              - Suối nước nóng Kênh Gà
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang