Địa điểm du lịch

Bãi Dài Nha Trang, tour lặn biển ngắm san hô

08/05/2015 - 4181 view
Bãi Dài Nha Trang, tour lặn biển ngắm san hô

Đến Bãi Dài Nha Trang (hay còn gọi Bãi Dài Cam Ranh, thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) để lặn xem vẻ đẹp của thế giới biển ở vịnh Cam Ranh là trải nghiệm mới đối với khách du lịch.

Sau khi mang bình dưỡng khí và các dụng cụ cần thiết để đảm bảo an toàn cho một chuyến lặn biển, chúng tôi được hướng dẫn viên của Công ty Cổ phần Sealife đưa đi ngắm nhìn thế giới biển trong lòng biển Bãi Dài Nha Trang.

Dưới làn nước trong xanh, lặn xuống độ sâu khoảng 5m, hiện ra trước mắt chúng tôi là một rừng san hô muôn hồng ngàn tía. Những cụm san hô, rạn san hô và có cả những gộp san hô với nhiều hình dạng, màu sắc đẹp mắt. Nếu như ở Hòn Mun, san hô có sự đa dạng về chủng loại thì ở Bãi Dài Nha Trang có lợi thế về vẻ nguyên sơ của những rạn san hô. Trong khoảng 20 phút ở dưới đáy biển Bãi Dài Nha Trang, chúng tôi có lúc được bước đi trên thảm cát trắng mịn; tận mắt nhìn những đàn cá muôn màu bơi lượn xung quanh; ngắm những cành san hô đung đưa trong nước. Đến một gộp với những dãy san hô dày đặc, hướng dẫn viên không quên chụp cho khách một vài tấm hình làm kỷ niệm...

Ông Nguyễn Huy Hân - Giám đốc Công ty Cổ phần Sealife cho biết, sau một thời gian khảo sát kỹ lưỡng, Ban lãnh đạo Công ty đã chọn biển Bãi Dài Nha Trang để đầu tư các sản phẩm du lịch biển, trong đó có lặn biển. Biển ở đây rất đẹp và giàu tiềm năng phát triển. Đặc biệt, sau khi tìm hiểu về những địa điểm có thể tổ chức loại hình dịch vụ lặn biển, Công ty hoàn toàn bất ngờ khi ở Bãi Dài Nha Trang có những rạn san hô tuyệt mỹ. Tuy lần đầu xuất hiện, nhưng dịch vụ lặn biển của công ty đã nhận được sự hưởng ứng của du khách.

Lâu nay, khi lựa chọn tour lặn biển, du khách thường được các doanh nghiệp du lịch đưa đi lặn ở một số điểm trong vịnh Nha Trang như: Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm. Giờ đây, với sự xuất hiện của dịch vụ lặn biển ngắm san hô ở Bãi Dài Nha Trang, du khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến du lịch Khánh Hòa.

TTXT du lịch Nha Trang

Mục lục

Du lịch Khánh Hòa
   (1) Du Lịch Nha Trang
              - Bãi biển Nha Trang
              - Tháp Bà Ponagar
              - Suối khoáng nóng Tháp Bà
              - Chợ đêm Nha Trang
              - Chợ Đầm
   (2) Vịnh Nha Trang
              - Hòn Tre
              - Hòn Miễu
              - Hòn Tằm
              - Hòn Một
              - Hòn Mun
              - Hòn Nội
   (3) Quanh Nha Trang
              - Bãi Dài Nha Trang
              - Bãi biển Dốc Lết
              - Đảo Bình Ba
              - Bán đảo Đầm Môn
                     - Bãi biển Xuân Đừng
              - Bãi biển Đại Lãnh
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang