Địa điểm du lịch

Hồ Hoàn Kiếm, triển lãm ảnh “Nụ cười Việt Nam”

27/09/2016 - 3394 view
Hồ Hoàn Kiếm, triển lãm ảnh Nụ cười Việt Nam

Triển lãm ảnh “Nụ cười Việt Nam” khai mạc vào sáng 27/9 kéo dài đến 2/10/2016 tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm (Hồ Gươm) là một trong nhiều hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam do VTV phối hợp với Bộ VHTT&DL và Tổng Cục Du lịch tổ chức.

Triển lãm ảnh bên bờ Hồ Hoàn Kiếm nằm trong hoạt động giới thiệu chương trình VTVTRIP - Du lịch cùng VTV, trưng bày gần 200 ảnh đến từ 13 tác giả, là những khoảnh khắc đầy cảm xúc trên những hành trình khắp mọi miền đất nước.

Dưới góc nhìn của các nhiếp ảnh gia, những hình ảnh du lịch Việt Nam bên bờ Hồ Hoàn Kiếm hiện lên đầy cuốn hút với những vẻ đẹp thiên nhiên có thể khiến du khách phải ngỡ ngàng và những sắc màu đa dạng của văn hóa, lễ hội và các nghi thức tôn giáo độc đáo khơi gợi nhiều cảm xúc khó quên trong lòng mỗi du khách. Việt Nam trong mỗi bức hình còn đầy ắp những chuyển động không ngừng của cuộc sống thường ngày và lấp lánh nụ cười trên những gương mặt rất đỗi bình dị và thân thương.

Bộ sưu tập ảnh “Nụ cười Việt Nam” trưng bày bên bờ Hồ Hoàn Kiếm còn thể hiện niềm vui sống của người Việt trên mọi nẻo đường của đất nước. Thân thiện và mến khách, nụ cười ấy tựa như lời chào đón khách du lịch. Nụ cười ấy nối trên môi, nối tiếp những bước chân du hành, khám phá đất nước và cảm nhận tâm hồn Việt. Dưới đây là một số tác phẩm trong triển lãm “Nụ cười Việt Nam” bên bờ Hồ Hoàn Kiếm :

Hồ Hoàn Kiếm, triển lãm ảnh Nụ cười Việt Nam 2

Hồ Hoàn Kiếm, triển lãm ảnh Nụ cười Việt Nam 3

Hồ Hoàn Kiếm, triển lãm ảnh Nụ cười Việt Nam 4

Hồ Hoàn Kiếm, triển lãm ảnh Nụ cười Việt Nam 5

Hồ Hoàn Kiếm, triển lãm ảnh Nụ cười Việt Nam 6

Hồ Hoàn Kiếm, triển lãm ảnh Nụ cười Việt Nam 7

Hồ Hoàn Kiếm, triển lãm ảnh Nụ cười Việt Nam 8


TTXT du lịch Hà Nội

Tin du lịch Hà Nội

Mục lục

Du lịch Hà Nội
          - Hồ Hoàn Kiếm
          - Phố cổ Hà Nội
          - Văn Miếu Quốc Tử Giám
          - Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam
          - Chùa Một Cột
          - Lăng Bác Hồ
          - Hồ Tây
          - Làng lụa Vạn Phúc
          - Làng gốm Bát Tràng
          - Vườn quốc gia Ba Vì
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang