Địa điểm du lịch

Vườn hoa thành phố Đà Lạt hút khách du xuân 2016

15/02/2016 - 3776 view
Vườn hoa thành phố Đà Lạt hút khách du xuân 2016

Trưởng ban quản lý Vườn hoa thành phố Đà Lạt cho biết, từ 28 đến 7 Tết Bính Thân (6/2 đến 14/2/2016) đã đón tiếp 80.000 lượt khách vào tham quan Vườn hoa thành phố Đà Lạt, tăng 20% so với Tết Ất Mùi 2015. Cùng với lượt khách tăng trong dịp tết, lượng khách vào tham quan Vườn hoa Đà Lạt trong năm 2015 cũng tăng mạnh so với năm 2014, với 860.000 lượt khách, trong đó khách quốc tế (chủ yếu khách Nga và Thái Lan, do Công ty CP dịch vụ Đà Lạt ký hợp đồng với các tour du lịch nước ngoài) cũng tăng mạnh so với năm ngoái.

Ngoài việc thường xuyên bổ sung các giống hoa, cây cảnh mới để đa dạng sản phẩm phục vụ khách, trong dịp Tết Bính Thân, lãnh đạo Vườn hoa thành phố Đà Lạt đã mời một số “thầy đồ” viết thư pháp tặng chữ cho khách đầu năm, đồng thời hợp đồng với ban nhạc Langbiang biểu diễn văn nghệ, theo phương thức “sân khấu ngoài trời” để giao lưu cùng khách tham quan dưới hình thức “hát cho nhau nghe” tăng thêm sức hấp dẫn với du khách.

Ngoài ra, Vườn hoa thành phố Đà Lạt còn tổ chức Hội hoa xuân với sự tham gia của 34 đơn vị, cá nhân; đồng thời tổ chức hội thi bonsai, cây cảnh. Riêng Hội thi bonsai, chỉ tổ chức thi bonsai có hoa, có trái với 37 tác phẩm. Kết quả, Ban tổ chức trao 2 giải vàng, 4 giải bạc, 6 giải đồng, 10 giải khuyến khích cho các tác phẩm dự thi đến từ các địa phương: Đà Lạt, Đơn Dương, Đức Trọng, Di Linh, Bảo Lộc.

TTXT du lịch Đà Lạt

Mục lục

Du lịch Lâm Đồng
   (1) Du lịch Đà Lạt
              - Hồ Xuân Hương Đà Lạt
              - Vườn hoa thành phố Đà Lạt
              - Chợ Đà Lạt & Chợ đêm Đà Lạt
              - Dinh Bảo Đại Đà Lạt (Dinh 3)
              - Bảo tàng Lâm Đồng
   (2) Khu du lịch quanh Đà Lạt
              - Núi Langbiang
              - Thác Datanla
              - Làng Cù Lần
              - Đồi Mộng Mơ
              - Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt
              - Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt
              - Hồ Tuyền Lâm
              - Khu du lịch sinh thái Núi Voi
   (3) Khu du lịch hơi xa Đà Lạt
              - Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà
              - Khu du lịch Madagui
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang