Địa điểm du lịch

Lễ hội Mưa phố núi Đà Lạt 2014

08/08/2014 - 3366 view
Đà Lạt

Nằm trong chuỗi hoạt động của năm du lịch quốc gia Tây Nguyên - Đà Lạt 2014, sáng ngày 7/8, Sở văn hóa thể thao và du lịch Lâm Đồng đã tổ chức các chương trình lễ hội mùa hè mưa Phố núi, có chủ đề: “Quyến rũ mưa Đà Lạt”.

Mở đầu chương trình là không gian cà phê có chủ đề “Đợi mưa” được tổ chức tại phố cà phê Lê Đại Hành, nhà hàng Thủy Tạ và nhà hàng Bích Câu. Một không gian lãng mạn, du dương những tiếng nhạc đầy ấm cúng bên những tách cà phê dịu đắng đã thu hút nhiều khách du lịch đến với chương trình.
 
Cùng với “Đợi mưa” là chương trình triển ảnh nghệ thuật có chủ đề “Lãng mạn mưa Đà Lạt” tổ chức tại nhà hàng Thủy Tạ trong suốt thời gian diễn ra lễ hội mưa phố núi, 20 bức ảnh của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng Đà Lạt sẽ là không gian mà khách du lịch và người dân địa phương có thể chiêm ngưỡng những nét đẹp quyến rũ của những cơn mưa chiều Đà Lạt lần đầu tiên được giới thiệu đến người xem.
 
Ba chương trình còn lại là con đường mưa Romance Palace, chương trình trình diễn thời trang “Catwalk mưa Đà Lạt” và chương trình nghệ thuật chủ đề “Cơn mưa mùa hạ” sẽ được tổ chức tại hoa viên Đài phun nước Đào Nguyên - Quảng Trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt, trong 3 ngày còn lại từ ngày 8/8 đến 10/8/ 2014.

Với ý tưởng biến mưa trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng của thành phố Đà Lạt, chương trình lễ hội mưa phố núi Đà Lạt 2014 hứa hẹn sẽ là lễ hội mang nhiều màu sắc đang chờ du khách chiêm ngưỡng và khám phá.


Báo Lâm Đồng

Mục lục

Du lịch Lâm Đồng
   (1) Du lịch Đà Lạt
              - Hồ Xuân Hương Đà Lạt
              - Vườn hoa thành phố Đà Lạt
              - Chợ Đà Lạt & Chợ đêm Đà Lạt
              - Dinh Bảo Đại Đà Lạt (Dinh 3)
              - Bảo tàng Lâm Đồng
   (2) Khu du lịch quanh Đà Lạt
              - Núi Langbiang
              - Thác Datanla
              - Làng Cù Lần
              - Đồi Mộng Mơ
              - Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt
              - Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt
              - Hồ Tuyền Lâm
              - Khu du lịch sinh thái Núi Voi
   (3) Khu du lịch hơi xa Đà Lạt
              - Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà
              - Khu du lịch Madagui
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang