Địa điểm du lịch

Hồ Xuân Hương Đà Lạt diễn ra cuộc đua Patin

26/12/2014 - 3484 view
Hồ Xuân Hương Đà Lạt diễn ra cuộc đua Patin

Một trong những hoạt động góp phần làm cho Lễ bế mạc Năm du lịch quốc gia 2014 Tây Nguyên - Đà Lạt thêm sôi động, náo nhiệt là “Đua và biểu diễn Patin, ván trượt” bên bờ hồ Xuân Hương Đà Lạt vào ngày 26/12 do UBND TP tổ chức.

Gần 150 vận động viên là thanh thiếu niên đến từ TPHCM, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt đã tranh tài trên đường đua Patin tốc độ quanh hồ Xuân Hương Đà Lạt với 4 nội dung thi đấu dành cho 2 lứa tuổi cả nam và nữ gồm: nam dưới 16 tuổi, nữ trên 16 tuổi, nam trên 16 tuổi (ngoại tỉnh) và nam trên 16 tuổi (Đà Lạt).

2 năm trở lại đây, phong trào chơi Patin bắt đầu du nhập vào Đà Lạt. Các tối cuối tuần trên phố đi bộ giữa khu trung tâm Hòa Bình, du khách vẫn dừng chân xem các thanh thiếu niên say mê luyện tập, biểu diễn trên những đôi giày Patin. Sự ra đời của CLB X-Game do Thành Đoàn Đà Lạt thành lập đã thu hút rất đông thanh thiếu niên tham gia, tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần hình thành một nét văn hóa mới giữa thành phố Hoa. Bất cứ bạn là ai, làm nghề gì, bao nhiều tuổi, chỉ cần bạn đam mê Patin là được các bạn trong CLB tận tình chỉ dẫn.

Luyện tập là vậy, nhưng khi thi đấu lại khác, giải đua Patin quanh hồ Xuân Hương Đà Lạt đã diễn ra khá gay cấn. Những đôi giày gắn những hàng bánh xe trượt điêu luyện băng băng lao về phía trước, giành chiến thắng không khoan nhượng trên đường đua 5 km dành cho nam - nữ trên 16 tuổi và 2 km dành cho nam dưới 16 tuổi.

Bên cạnh nội dung đua tốc độ quanh hồ Xuân Hương Đà Lạt, các vận động viên cũng đã tham gia biểu diễn Patin với các nội dung: Slalom, Speed slalom, Slide... thu hút đông thanh thiếu niên, du khách đến xem và cổ vũ.

TTXT du lịch Đà Lạt

Mục lục

Du lịch Lâm Đồng
   (1) Du lịch Đà Lạt
              - Hồ Xuân Hương Đà Lạt
              - Vườn hoa thành phố Đà Lạt
              - Chợ Đà Lạt & Chợ đêm Đà Lạt
              - Dinh Bảo Đại Đà Lạt (Dinh 3)
              - Bảo tàng Lâm Đồng
   (2) Khu du lịch quanh Đà Lạt
              - Núi Langbiang
              - Thác Datanla
              - Làng Cù Lần
              - Đồi Mộng Mơ
              - Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt
              - Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt
              - Hồ Tuyền Lâm
              - Khu du lịch sinh thái Núi Voi
   (3) Khu du lịch hơi xa Đà Lạt
              - Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà
              - Khu du lịch Madagui
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang