Địa điểm du lịch

Khu du lịch núi Bà Đen tặng vé du khách thứ 1 triệu

20/02/2016 - 1784 view
Khu du lịch núi Bà Đen tặng vé du khách thứ 1 triệu

Vào 8 giờ 30 sáng 20/2 (13 tết Bính Thân), Công ty Cổ phần thương mại du lịch Tây Ninh đã tổ chức trao thưởng cho du khách thứ 1 triệu đến với Khu di tích lịch sử văn hóa - danh thắng và du lịch núi Bà Đen Tây Ninh.

Du khách may mắn được trao thưởng là anh Đỗ Thế Quyết, 31 tuổi, đến từ tỉnh Bình Phước. Phần thưởng là vé đi cáp treo khứ hồi và hoa dành cho cá nhân anh Quyết cùng 12 người trong đoàn. Ngoài ra, Công ty Cổ phần thương mại du lịch Tây Ninh cũng tặng hoa, vé cáp treo khứ hồi cho hai du khách thứ 999.999 và 999.998 cùng các thành viên trong đoàn. Những đoàn khách du lịch may mắn được bố trí xe đưa từ cổng chính đến nhà ga cáp treo núi Bà Đen.

Anh Đỗ Thế Quyết vui vẻ nói: "Tôi thấy mình may mắn khi là người khách thứ 1 triệu đến khu du lịch núi Bà Đen trong năm nay. Niềm vui được nhân lên nhiều khi ban tổ chức thông báo tặng vé cáp treo khứ hồi miễn phí và có xe điện đưa cả đoàn lên ga cáp treo".

Du khách được trao giải thưởng thứ 999.999, chị Từ Cẩm Phương đến từ Thành phố Hồ Chí Minh cũng cho biết, chị hết sức bất ngờ và vui khi được nhận phần thưởng. “Năm nào tôi cũng cùng gia đình và một số đồng nghiệp trong công ty đến núi Bà Đen cúng viếng nhân dịp đầu năm mới, nhưng đây là lần đầu tiên được trao thưởng, không chỉ trao cho cá nhân mình mà cả đoàn cũng được vui chung”- chị Phương chia sẻ.

So với những năm trước, năm nay, ngoài món quà tặng là vé cáp treo khứ hồi, Công ty Cổ phần thương mại du lịch Tây Ninh đã cho bố trí xe điện miễn phí để đưa tất cả các thành viên trong đoàn đi cùng với du khách thứ 1.000.000, 999.999 và 999.998 vào tận ga cáp treo. Theo báo cáo của Công ty Cổ phần thương mại du lịch Tây Ninh, tính từ đầu năm đến nay, đã có gần 1.1 triệu lượt khách đến với khu du lịch núi Bà Đen, tăng 2% so với cùng kỳ.

TTXT du lịch Tây Ninh

Mục lục

Du lịch Tây Ninh
          - Núi Bà Đen
          - Hồ Dầu Tiếng
          - Tòa Thánh Tây Ninh
          - Vườn quốc gia Lò Gò Xa Mát
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang