Địa điểm du lịch

Khu du lịch núi Bà Đen khai mạc liên hoan võ thuật

16/02/2014 - 1917 view
Khu du lịch núi Bà Đen khai mạc liên hoan võ thuật

Liên hoan võ thuật tỉnh Tây Ninh mở rộng năm 2014 được khai mạc vào tối 15/2, tại Khu Di tích văn hóa lịch sử - danh thắng và Du lịch núi Bà Đen. Tham dự Liên hoan năm nay có 500 VĐV của bốn môn võ Cổ truyền, Vovinam, Taekwondo, Karatedo của các tỉnh Tây Ninh, Bình Dương và Bà Rịa Vũng Tàu.

Trước đó, vào chiều cùng ngày tại khu du lịch núi Bà Đen, các võ sinh đã thể hiện tài năng qua các hoạt động thi đá cao, đá xa, tuyệt kỹ và các trò chơi dân gian kéo co, đẩy gậy... Trong đêm khai mạc, các VĐV tham gia biểu diễn những tiết mục song đấu, tam đấu tay không với tay không, tay không với binh khí...

Ngoài các câu lạc bộ võ thuật trong và ngoài tỉnh Tây Ninh, đến với khu du lịch núi Bà Đen tham gia Liên hoan võ thuật lần này còn có sự tham gia của các Câu lạc bộ ca nhạc, hip hop, Aerobic, khiêu vũ và đoàn nghệ thuật lân sư rồng Hoa Sư Đường của tỉnh, tham gia biểu diễn những tiết mục đặc sắc.

Liên hoan võ thuật tỉnh Tây Ninh mở rộng 2014 diễn ra liên tiếp trong hai ngày 15 và 16/2. Đây là hoạt động văn hóa thể thao truyền thống hằng năm, nhằm phục vụ Hội xuân núi Bà Đen và tạo không khí thi đua rèn luyện thân thể.

Khu du lịch núi Bà Đen khai mạc liên hoan võ thuật 2

Khu du lịch núi Bà Đen khai mạc liên hoan võ thuật 3


TTXT du lịch Tây Ninh

Mục lục

Du lịch Tây Ninh
          - Núi Bà Đen
          - Hồ Dầu Tiếng
          - Tòa Thánh Tây Ninh
          - Vườn quốc gia Lò Gò Xa Mát
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang