Địa điểm du lịch

Suối Nước Moọc, đầu tư nâng cấp khu du lịch

12/03/2015 - 1975 view
Suối Nước Moọc, đầu tư nâng cấp khu du lịch

Trung tâm Du lịch Phong Nha Kẻ Bàng cho biết, năm 2014, khu du lịch suối Nước Moọc đã đón trên 24.000 lượt khách trong và ngoài nước. Để đáp ứng nhu cầu của du khách và chuẩn bị cho mùa du lịch 2015, thời gian qua, Trung tâm Du lịch Phong Nha Kẻ Bàng đã chú trọng việc nâng cao chất lượng phục vụ du khách ở các tour, tuyến du lịch, đồng thời tập trung sửa chữa, nâng cấp khu du lịch suối Nước Moọc.

Thời gian tới, Trung tâm sẽ đầu tư khoảng 5 tỷ đồng để xây dựng, nâng cấp các bãi tắm, chèo thuyền kayak, đặc biệt là hệ thống đường đi bộ tham quan không chạm đất. Các tuyến đường đi bộ phục vụ khách tham quan suối Nước Moọc đều được xây dựng bằng các vật liệu thân thiện với môi trường như tre nứa, ván gỗ...

Bên cạnh đó, Trung tâm Du lịch Phong Nha Kẻ Bàng còn phối hợp với các công ty lữ hành khảo sát để đưa vào khai thác tuyến du lịch sinh thái với chủ đề “Suối Nước Moọc mùa hoa Vàng Anh bung nở” nhằm tạo điều kiện cho du khách tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của cả rừng hoa Vàng Anh khoe sắc, tỏa hương thơm ngát khi đến với suối Nước Moọc trong những ngày cuối xuân sang hè. Được biết, năm 2015, khu du lịch suối Nước Moọc đề ra mục tiêu là phấn đấu đón trên 30.000 lượt khách trong nước và quốc tế.

TTXT du lịch Quảng Bình

Mục lục

Du lịch Quảng Bình
   (1) Phong Nha Kẻ Bàng
              - Động Phong Nha
              - Động Tiên Sơn
              - Động Thiên Đường
              - Suối Nước Moọc
              - Sông Chày Hang Tối
              - Thung lũng Sinh Tồn hang Thủy Cung
              - Hang Én
              - Hang Sơn Đoòng
   (2) Mở rộng điểm du lịch
              - Hang Tú Làn
              - Bãi biển Nhật Lệ
              - Bãi Đá Nhảy
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang