Địa điểm du lịch

Hang Én tuyệt đẹp trong trailer bom tấn Peter Pan

22/05/2015 - 2327 view
Hang Én tuyệt đẹp trong trailer bom tấn Peter Pan

Hãng phim Warner Brothers Feature Film (WB) Mỹ vừa công bố bản trailer định dạng HD trên You Tube giới thiệu hình ảnh Peter Pan bay qua những dãy núi, hang động kỳ vĩ..., đặc biệt trong đó có cảnh quay tại hang Én (Việt Nam).

Để thực hiện các cảnh quay trong bộ phim “bom tấn” có cốt truyện về cậu bé “không bao giờ lớn” Peter Pan, giữa năm 2014, 10 chuyên gia hình ảnh của WB đã đến hang Én ở Quảng Bình - hang động lớn thứ 3 thế giới để quay định dạng 3D, chụp ảnh và quay công nghệ tiên tiến cấu trúc Hang Én, sau đó về dựng hậu kỳ phim.

Bản trailer vừa đăng tải trên You Tube đã thu hút gần 10 triệu lượt xem. Những cảnh quay ở hang Én (Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình) trong trailer được đánh giá là “đậm chất thần tiên”. Cảnh Peter Pan bước vào hang động, rồi sau đó là góc quay rộng hình ảnh cậu bé đứng trên mũi đá cheo leo với vô số những thạch nhũ tự nhiên trong hang Én khiến người xem choáng ngợp. Cảnh bãi cỏ dài ngập nắng bên cạnh dòng sông uốn lượn giữa các vách núi ngay sau đó cũng tạo điểm nhấn trong đoạn giới thiệu.

Được biết, bộ phim “bom tấn” Peter Pan phiên bản 2015 sẽ được WB trình chiếu quốc tế vào ngày 21/7/2015. Đây là bộ phim thu hút rất đông khán giả trên thế giới. Và thông tin hang Én của Việt Nam xuất hiện trong bộ phim này đã khiến fan ghiền ciné trong nước “đứng ngồi không yên”.

Hang Én tuyệt đẹp trong trailer bom tấn Peter Pan 2

Hang Én tuyệt đẹp trong trailer bom tấn Peter Pan 3


TTXT du lịch Quảng Bình

Mục lục

Du lịch Quảng Bình
   (1) Phong Nha Kẻ Bàng
              - Động Phong Nha
              - Động Tiên Sơn
              - Động Thiên Đường
              - Suối Nước Moọc
              - Sông Chày Hang Tối
              - Thung lũng Sinh Tồn hang Thủy Cung
              - Hang Én
              - Hang Sơn Đoòng
   (2) Mở rộng điểm du lịch
              - Hang Tú Làn
              - Bãi biển Nhật Lệ
              - Bãi Đá Nhảy
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang