Địa điểm du lịch

Chợ đêm Phú Quốc có nghệ thuật đường phố

08/04/2017 - 1673 view
Chợ đêm Phú Quốc có nghệ thuật đường phố

Thời gian gần đây, khi đến dạo chơi, ăn uống ở chợ đêm Phú Quốc, du khách còn có dịp thưởng thức chương trình nghệ thuật đường phố do một nhóm nhạc trẻ trên đảo biểu diễn. Thậm chí những du khách có hứng thú và có khả năng ca hát còn có thể hòa mình với những bài hát tự chọn cho những du khách khác cùng thưởng thức.

Ghi nhận vào đêm 8/4, hàng trăm du khách khi dạo ở chợ đêm Phú Quốc này đã dừng lại trước ban quản lý chợ để xem các bạn trẻ biểu diễn. Một số du khách còn mạnh dạn hát những bài hát về của quê hương mình. Chẳng hạn một du khách đến từ Tây nguyên đã mang đến cho mọi người nhạc phẩm “Giấc mơ Chapi” mang đậm chất núi rừng.

Ông Trần Quốc Bình - Trưởng ban quản lý chợ đêm Phú Quốc cho biết hoạt động trên được tổ chức vào tối thứ ba và chủ nhật hàng tuần, ngoài ra những đêm nào nhóm nhạc không có show diễn khác có thể đến đây phục vụ du khách.

Ông Bình cho rằng đây là một hoạt động giống như nghệ thuật đường phố ở các nước phương Tây. Việc cho phép loại hình này hoạt động tại chợ đêm Phú Quốc góp phần mang lại thêm màu sắc cho khu chợ, đồng thời đối với du khách Tây, họ có thể thấy được hình ảnh đất nước mình tại chợ đêm Phú Quốc.

TTXT du lịch Phú Quốc

Mục lục

Du lịch Phú Quốc
   (1) Thị trấn Dương Đông
              - Dinh Cậu
              - Chợ đêm Phú Quốc
   (2) Nam đảo Phú Quốc
              - Bãi Sao tuyệt đẹp
              - Bãi Khem quyến rũ
              - Bãi Trường dài nhất
              - Suối Tranh thơ mộng
              - Làng chài Hàm Ninh
   (3) Bắc đảo Phú Quốc
              - Bãi Dài Phú Quốc
              - Mũi Gành Dầu
              - Suối Đá Bàn Phú Quốc
              - Vườn Quốc gia Phú Quốc
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang