Địa điểm du lịch

Chợ đêm Phú Quốc đông khách chơi tết

30/01/2017 - 1679 view
Chợ đêm Phú Quốc đông khách chơi tết

Ghi nhận vào tối 30/1, tức mùng 3 tết Đinh Dậu, hàng hàng ngàn du khách đã tập trung về chợ đêm Phú Quốc 2017 để tham quan, mua sắm và thưởng thức những món hải sản ngon nhất của hòn đảo này.

Được biết, các khách sạn gần chợ đêm Phú Quốc đã kín phòng, còn dọc theo tuyến đường Bạch Đằng du khách đông đến nỗi phải chen chân nhau để đi. Tại các gian hàng bán đặc sản như đậu phộng, kem cuộn... với cách làm lạ mắt đã thu hút du khách dừng lại để xem hay thậm chí dùng điện thoại quay lại cả cách làm. Trong khi đó, các quán ăn hải sản của chợ đêm chật ních khách. Nhiều khách dù ở resort gần chợ đêm Phú Quốc vẫn ra tận nơi để chọn cho mình các loại hải sản tươi rói và yêu cầu đầu bếp nấu những món ngon cho mình.

Ông Trần Quốc Bình - Trưởng Ban quản lý chợ đêm cho biết, từ tình hình các nhà nghỉ gần chợ đêm Phú Quốc đầy khách đã dự đoán trước lượng khách đến chợ đêm sẽ tăng đột biến trong những ngày tết. Vì vậy đã động viên bà con tiểu thương không nghỉ tết mà bán xuyên suốt mấy ngày này nhằm phục vụ du khách đầy đủ. Bảo đảm du khách đến chợ đêm trong dịp tết này sẽ được thưởng thức những đặc sản ngon nhất của Phú Quốc.

Bên cạnh đó, để bảo đảm an toàn cho khách du lịch chợ đêm Phú Quốc, ban quản lý đã cho bảo vệ tăng cường tuần tra xuyên suốt khu vực chợ, tránh những điều phiền phức có thể xảy ra với du khách. Ngoài ra, nhằm hưởng ứng chiến dịch Du lịch xanh, ông Bình còn khẳng định sẽ bảo đảm vệ sinh khu vực chợ một cách tốt nhất, với mong muốn để lại những hình ảnh đẹp trong lòng du khách khi rời đảo Phú Quốc sau thời gian tham quan tại đây.

Chợ đêm Phú Quốc đông khách chơi tết 2

Chợ đêm Phú Quốc đông khách chơi tết 3


TTXT du lịch Phú Quốc

Mục lục

Du lịch Phú Quốc
   (1) Thị trấn Dương Đông
              - Dinh Cậu
              - Chợ đêm Phú Quốc
   (2) Nam đảo Phú Quốc
              - Bãi Sao tuyệt đẹp
              - Bãi Khem quyến rũ
              - Bãi Trường dài nhất
              - Suối Tranh thơ mộng
              - Làng chài Hàm Ninh
   (3) Bắc đảo Phú Quốc
              - Bãi Dài Phú Quốc
              - Mũi Gành Dầu
              - Suối Đá Bàn Phú Quốc
              - Vườn Quốc gia Phú Quốc
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang