Địa điểm du lịch

Hòn Tằm khai thác tour lặn biển bắt ngọc trai

29/04/2015 - 2951 view
Hòn Tằm khai thác tour lặn biển bắt ngọc trai

Tour du lịch Hòn Tằm Nha Trang vừa có thêm sản phẩm mới là lặn biển bắt ngọc trai. Đây là tour du lịch mới lần đầu xuất hiện ở Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách.

Với diện tích hơn 10ha mặt nước biển cũng là nơi sinh sống của hơn 1 triệu con trai đang tạo ngọc do Công ty Hoang Gia Pearl nuôi cấy tại khu vực đảo Hòn Tằm. Ông Hồ Thanh Tuấn - Tổng Giám đốc Hoang Gia Pearl cho biết: “Chúng tôi thực hiện Hòn Tằm tour này với mong muốn để cho du khách có cơ hội trải nghiệm thực tế và biết rõ hơn về quy trình nuôi cấy ngọc trai. Qua đó, mỗi người sẽ hiểu thêm và phân biệt được ngọc trai thật, ngọc trai giả”.

Đến đây, du khách sẽ có điều kiện tìm hiểu quy trình nuôi trai lấy ngọc, xem những người thợ chế tác những sản phẩm từ ngọc trai hoặc chọn một con trai biển Akoya để tìm viên ngọc ở trong đó và sở hữu nó cho riêng mình. Nhưng điều thú vị nhất là du khách có thể lặn xuống biển bằng bình dưỡng khí vừa để chiêm ngắm vẻ đẹp của những rạn san hô ở đảo Hòn Tằm vừa tận mắt chứng kiến những vỉ ngọc trai được nuôi dưới biển và tự mình bắt một con bất kỳ để tìm những viên ngọc giá trị ở bên trong. Sau khi lên bờ, du khách sẽ được nhân viên của Hoang Gia Pearl giúp mổ con trai để tìm ngọc. Những viên ngọc đó, du khách có thể làm thành những món đồ trang sức hoặc đồ lưu niệm ý nghĩa.

Chị Nguyễn Thị Phương - du khách đến từ Hà Nội nói: “Đây là lần đầu tiên tôi đi lặn biển, mọi thứ đối với tôi đều mới mẻ và ấn tượng. Tôi sẽ giới thiệu sản phẩm này đến bạn bè nếu họ đến Nha Trang”. Một nhân viên Hoang Gia Pearl cho biết, mỗi viên ngọc du khách được sở hữu có giá thấp nhất khoảng 400.000 đồng. Trong khi đó, giá trọn gói của tour tham quan Hòn Tằm Nha Trang lặn biển bắt ngọc trai dao động từ 470.000 đến 850.000 đồng. Theo ông Tuấn, để tour này phát triển hơn trong thời gian tới, công ty tiến hành tôn tạo cảnh quan môi trường, mở thêm các dịch vụ đi kèm. Đặc biệt, công ty sẽ thực hiện phiên chợ ngọc trai dưới đáy biển để du khách có thể lặn xuống đó và mua bán các sản phẩm liên quan đến ngọc trai.

Sự xuất hiện của dịch vụ lặn biển bắt ngọc trai sẽ trả lời thỏa đáng cho câu hỏi- Hòn Tằm Nha Trang có gì chơi. Giờ đây, du khách đã có thêm nhiều lựa chọn hơn khi du lịch, lặn biển ở Nha Trang - Khánh Hòa.

Hòn Tằm khai thác tour lặn biển bắt ngọc trai 2

Hòn Tằm khai thác tour lặn biển bắt ngọc trai 3

Hòn Tằm khai thác tour lặn biển bắt ngọc trai 4

Hòn Tằm khai thác tour lặn biển bắt ngọc trai 5


TTXT du lịch Nha Trang

Mục lục

Du lịch Khánh Hòa
   (1) Du Lịch Nha Trang
              - Bãi biển Nha Trang
              - Tháp Bà Ponagar
              - Suối khoáng nóng Tháp Bà
              - Chợ đêm Nha Trang
              - Chợ Đầm
   (2) Vịnh Nha Trang
              - Hòn Tre
              - Hòn Miễu
              - Hòn Tằm
              - Hòn Một
              - Hòn Mun
              - Hòn Nội
   (3) Quanh Nha Trang
              - Bãi Dài Nha Trang
              - Bãi biển Dốc Lết
              - Đảo Bình Ba
              - Bán đảo Đầm Môn
                     - Bãi biển Xuân Đừng
              - Bãi biển Đại Lãnh
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang