Địa điểm du lịch

Suối khoáng nóng Tháp Bà hè này có gì mới

26/05/2016 - 2864 view
Suối khoáng nóng Tháp Bà hè này có gì mới

Suối khoáng nóng Tháp Bà - Tháp Bà Spa là nơi mà liệu pháp ngâm bùn khoáng lần đầu tiên được đưa vào làm loại hình thư giãn tại Nha Trang. Xuất hiện vào năm 2000, nơi đây dường như đã gắn bó với không ít kỷ niệm trong lòng của du khách. Mặc dù đã qua rất nhiều năm tồn tại nhưng khu tắm bùn Tháp Bà không mang vẻ ngoài cũ kỹ mà thay vào đó là sự đổi mới và phát triển liên tục để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Đầu năm 2015, trung tâm du lịch Suối khoáng nóng Tháp Bà đã đưa vào khu đại sảnh mới có quy mô sức chứa hơn 1.000 du khách cùng lúc. Đặc biệt, với lối kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại sẽ mang đến cho du khách ghé thăm những tấm hình “selfie” đẹp mắt để chia sẻ cùng bạn bè và người thân.

Tiếp đến, khu du lịch Suối khoáng nóng Tháp Bà đã mạnh dạng đưa vào dịch vụ mới, mang một đẳng cấp sang chảnh - dịch vụ Núi Spa. Đây là khu dịch vụ tắm bùn khoáng được xây dựng trên ngọn núi mang tên Ngọc Sơn. Du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh hữu tình của đoạn đường đèo chênh vênh trên đỉnh núi khi ngồi xe điện để lên khu dịch vụ Núi Spa. Tại đây du khách được tận hưởng trọn vẹn không gian yên tĩnh và thư giãn, sử dụng cụm dịch vụ cao cấp bao gồm: Ngâm bùn, Ngâm khoáng thảo dược và Massage.

Không dừng lại ở đó, đầu năm 2016, Suối khoáng nóng Tháp Bà đưa vào sử dụng khu dịch vụ tắm bùn khoáng Tập thể mới. Với sức chứa gần 1.000 du khách sử dụng cùng lúc, khu tắm bùn khoáng Tập thể mới được coi là một giải pháp tối ưu dành cho những đoàn khách lớn và các nhóm khách gia đình. Với lối kiến trúc vừa quen thuộc, vừa mới lạ của khu dịch vụ mới này sẽ mang đến cho du khách sự ấm cúng và gần gũi.

Tiếp tục đầu tư nâng cấp, Suối khoáng nóng Tháp Bà từng bước lột xác với khu tắm bùn Đặc biệt “Hoàn toàn mới” đã được mạnh tay cải tạo và xây dựng mới. Tại đây, với cái nóng “ran ran và ấm ấm” của bùn khoáng sẽ xua tan mọi mệt mỏi của du khách trong một ngày rong đuổi khắp biển đảo Nha Trang.

Và vào đầu hè 2016 này, khi đến với Suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi Khu hồ bơi nước khoáng lạnh đã được đầu tư xây dựng lại khang trang, sử dụng hoàn toàn bằng hệ thống nước khoáng nóng thiên nhiên sẽ mang đến cho du khách một ngày nghỉ dưỡng trọn vẹn ở xứ sở bùn và khoáng.

Suối khoáng nóng Tháp Bà hè này có gì mới 2

Suối khoáng nóng Tháp Bà hè này có gì mới 3

Suối khoáng nóng Tháp Bà hè này có gì mới 4

Suối khoáng nóng Tháp Bà hè này có gì mới 5

Suối khoáng nóng Tháp Bà hè này có gì mới 6


Suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang

Mục lục

Du lịch Khánh Hòa
   (1) Du Lịch Nha Trang
              - Bãi biển Nha Trang
              - Tháp Bà Ponagar
              - Suối khoáng nóng Tháp Bà
              - Chợ đêm Nha Trang
              - Chợ Đầm
   (2) Vịnh Nha Trang
              - Hòn Tre
              - Hòn Miễu
              - Hòn Tằm
              - Hòn Một
              - Hòn Mun
              - Hòn Nội
   (3) Quanh Nha Trang
              - Bãi Dài Nha Trang
              - Bãi biển Dốc Lết
              - Đảo Bình Ba
              - Bán đảo Đầm Môn
                     - Bãi biển Xuân Đừng
              - Bãi biển Đại Lãnh
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang