Địa điểm du lịch

Khu suối khoáng Kim Bôi lý tưởng cho nghỉ dưỡng

07/08/2014 - 1420 view
Khu suối khoáng Kim Bôi lý tưởng cho nghỉ dưỡng

Được biết đến là tỉnh có nhiều suối nước khoáng nóng, thung lũng hoang sơ, những năm qua, tỉnh Hòa Bình đã có những chính sách kích cầu du lịch thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Và điểm du lịch Suối khoáng Kim Bôi của tỉnh được nhiều du khách lựa chọn.

Từ Hà Nội, theo đường quốc lộ 6 qua thị trấn Lương Sơn khoảng 1km, rẽ trái đi tiếp 30km, du khách sẽ đến Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi ở xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi. Với cung đường men theo những sườn núi, du khách có dịp tận hưởng không khí trong lành với những tán cây xanh mát hay những dòng suối nhỏ len lỏi qua những thửa ruộng, thỏa sức ngắm nhìn cũng như chụp những bức hình đẹp với thiên nhiên.

Đến với Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi, du khách thoải mái tận hưởng cảm giác thư giãn khi ngâm mình trong bể nước nóng. So với các suối nước nóng tại Việt Nam, đây là suối khoáng có nhiệt độ thấp (từ 34 độ C đến 36 độ C). Tuy không nóng đến độ tạo thành những làn hơi trên mặt nước, song nhiệt độ và hàm lượng khoáng nơi đây đủ chuẩn cho việc ngâm mình chữa bệnh, thư giãn, dưỡng da. Hiện nay, tại Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi có hai bể tắm lớn trong nhà, được thay nước thường xuyên để phục vụ khách. Các phòng nghỉ ở đây cũng khá tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Đến với Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi, du khách còn có dịp thưởng thức ẩm thực Hòa Bình với những món ăn đậm chất dân tộc như: Cơm lam, thịt trâu, rượu cần, thịt lợn mán, thịt dê núi... Và cùng hòa nhịp với những cô gái, chàng trai dân tộc qua giao lưu lửa trại, thưởng thức các chương trình văn nghệ cồng chiêng. Hiện nay, Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi vẫn đang tiếp tục được đầu tư, hoàn thiện để giữ gìn nét đẹp du lịch xanh.

TTXT du lịch Hòa Bình

Mục lục

Du lịch Hòa Bình
          - Bản Lác Mai Châu
          - Du lịch Thung Nai
          - Suối khoáng Kim Bôi
          - Đèo Thung Khe
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang