Địa điểm du lịch

Bãi biển Đồ Sơn đông chật người dịp lễ

30/04/2016 - 1143 view
Bãi biển Đồ Sơn đông chật người dịp lễ

Ngay ngày đầu nghỉ lễ 30/4, bãi biển Đồ Sơn (Hải Phòng) đã đông nghẹt người. Các bạn trẻ thoải mái tận hưởng làn nước mát cùng các trò chơi ca nô kéo dù bay, đá bóng, thả diều, đắp cát lên người nhau...

Bãi biển Đồ Sơn đông chật người dịp lễ 2
Bãi biển Đồ Sơn khu 2 có đến hàng nghìn du khách đổ về, hàng quán bán đồ ăn và cho thuê ghế được dịp đắt hàng. Trong số này, nhiều gia đình và các cơ quan đoàn thể tranh thủ đi nghỉ lễ 30/4 và 1/5, hay các nhóm bạn rủ nhau đến tắm biển Đồ Sơn, tận hưởng những ngày nghỉ lễ sau thời gian dài mệt mỏi với công việc và học tập...

Bãi biển Đồ Sơn đông chật người dịp lễ 3
Càng về chiều, đông nghẹt, chật cứng, quá tải là những cụm từ phù hợp để miêu tả bãi biển Đồ Sơn khu 2. Nước dừa tươi, cá, mực nướng là những món được ưa chuộng trong ngày hôm nay. Ở phía ngoài xa, ban tổ chức cho bay dù trên biển với dòng chữ Đồ Sơn - Điểm hẹn du lịch tạo nên không khí khác biệt ngày thường.

Bãi biển Đồ Sơn đông chật người dịp lễ 4
Theo quan sát, dễ thấy các khách sạn gần bãi biển Đồ Sơn cũng trong tình trạng “cháy phòng” qua những cái lắc tay với du khách đến sau. Nhiều nhóm du khách đã tản ra bãi biển Đồ Sơn khu 3 hoặc khu 1 để bớt sự đông đúc.

Bãi biển Đồ Sơn đông chật người dịp lễ 5
Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Điểm hẹn du lịch 2016” được tổ chức từ ngày 30/4 đến 3/5 với 4 sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao lớn trên địa bàn quận Đồ Sơn. Một số hoạt động nổi bật được tổ chức, tạo điểm vui chơi, thưởng thức các sản phẩm du lịch như: Hội đua thuyền rồng trên biển và biểu diễn dù bay; Giải bóng chuyền bãi biển nữ; Hội chợ thương mại du lịch... Sự kiện này là dịp quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch đặc trưng tới du khách trong và ngoài nước, đồng thời thu hút đầu tư vào khu du lịch biển Đồ Sơn, Hải Phòng.


TTXT du lịch Hải Phòng

Mục lục

Du lịch Hải Phòng
          - Du lịch Đồ Sơn
                    - Bãi biển Đồ Sơn
          - Suối nước khoáng nóng Tiên Lãng
          - Đảo Cát Bà
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang