Địa điểm du lịch

Bãi biển Đồ Sơn, hào hứng giải bóng chuyền nữ

30/04/2017 - 1303 view
Bãi biển Đồ Sơn, hào hứng giải bóng chuyền nữ

Sáng 30/4, giải bóng chuyền bãi biển nữ Hải Phòng mở rộng Cúp Báo Hải Phòng năm 2017 khai mạc tại bãi biển Đồ Sơn khu 2, do UBND quận Đồ Sơn, Sở Văn hóa Thể thao và Báo Hải Phòng phối hợp tổ chức, là hoạt động góp phần làm phong phú, tạo sức hút lớn, tô thêm vẻ đẹp và sự rộn ràng cho “Đồ Sơn - Điểm hẹn du lịch”.

Đồ Sơn với cảnh đẹp hữu tình, núi đồi lồng lộng, rừng thông vi vu, nơi xuất phát của những con tàu không số chào đón 6 đội nữ bóng chuyền bãi biển TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thái Bình, Hải Dương và hàng vạn khách du lịch dự Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Điểm hẹn du lịch 2017” tới khu 2 Đồ Sơn cổ vũ. Hòa trong không khí vui tươi trong dịp khai mạc mùa du lịch biển mới là rừng cờ, băng rôn rực rỡ cùng tiếng nhạc rộn ràng của bóng chuyền bãi biển Đồ Sơn.

Giải bóng chuyền bãi biển năm nay tổ chức ở bãi biển Đồ Sơn khu 2 tạo sự cảm giác gần gũi. Nhà tổ chức nói rằng, để có sân bãi bảo đảm tiêu chuẩn phục vụ thi đấu, hơn 40 tấn cát đã được sàng sảy, tạo điều kiện rất tốt cho các VĐV thi đấu. Và “đến giờ lại ra”, 6 đội nữ tới giải trình diện. Họ đều tự tin bước vào cuộc đấu mới hân hoan, hết mình trước đông đảo khách du lịch. Nhìn các VĐV ra trình diện, một vị khách đến từ Hải Dương trầm trồ khen các “chân dài bóng chuyền: Tập trên cát với nắng nóng khắc nghiệt, nước da VĐV không trắng trẻo như bóng chuyền trong nhà, nhưng tất thảy đều nguyên bản và đúng dáng dấp của hoa hậu”.

Cuộc đấu bắt đầu tại bãi biển Đồ Sơn, hai trận mở màn là những tên tuổi lớn của TP Hồ Chí Minh và Hải Phòng trước các đàn em Hà Nội, Đà Nẵng. Người xem tặc lưỡi tấm tắc trước những pha đánh của Huyền-Hậu (Hải Phòng), Cẩm Hồng (TP Hồ Chí Minh). Họ không chỉ thể hiện tầm vóc đỉnh cao của mình khi cần thiết mà còn mạnh hơn trong các cú nhảy đập và tư duy chiến thuật. Để dành sức vào sâu giải cả hai đội mạnh TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng đều “tốc hành” giành chiến thắng. Mồ hôi nhễ nhại, Cẩm Hồng cho biết sau giải cúp Báo Hải Phòng, cô tới tham dự giải bóng chuyền bãi biển Tuần Châu, Quảng Ninh. Với đôi Huyền-Hậu (Hải Phòng), sau trận thắng đầu trước Đà Nẵng, họ tự tin hướng tới tấm vé vào chơi trận chung kết.

Khả năng đoạt cúp Báo Hải Phòng năm nay của đội chủ nhà rất cao. Đôi Loan-Trong (Khánh Hòa) đoạt cúp Báo Hải Phòng 2016 vừa vô địch tour 1 Giải bóng chuyền bãi biển quốc gia 2017 không có mặt, là cơ hội lớn cho Huyền-Hậu (Hải Phòng) vừa giành HCĐ tour 1 quốc gia lên ngôi bóng chuyền bãi biển Đồ Sơn. HLV Nguyễn Đình Thảo tiết lộ: “Năm nay, trang phục của đội nữ Hải Phòng chuyển từ màu xanh lá cây sang sẫm màu. Bộ trang phục mới này mang lại sự may mắn. Huyền-Hậu giành HCĐ trong cuộc đua với 2 đội Khánh Hòa tại tour 1 giải vô địch quốc gia, sẽ tiếp tục với bộ trang phục may mắn này để có thể vươn tới chiếc cúp của Báo Hải Phòng 2017”.

Ngày đầu của giải với 6 trận đấu, được tổ chức chu đáo, qua đó tạo thêm sức hút hấp dẫn cho du lịch Đồ Sơn, góp phần xây dựng môi trường du lịch biển lành mạnh. Sự xuất hiện của các chân dài bóng chuyền bãi biển cũng mang đến cuộc trải nghiệm thú vị cho những ai đến bãi biển Đồ Sơn dịp này. Tinh thần hăng hái, đoàn kết thi đấu của các VĐV dự giải là dấu ấn khó quên với chính họ, bởi không chỉ giúp họ có thêm cơ hội cọ xát trước các tour đấu tiếp theo của Giải vô địch toàn quốc 2017, mà còn góp phần mang đến bữa tiệc đầy màu sắc, rộn tiếng cười cùng cảm xúc dâng trào, đáng nhớ về Liên hoan du lịch “Đồ Sơn - Điểm hẹn du lịch 2017”.

Bãi biển Đồ Sơn, hào hứng giải bóng chuyền nữ 2

Bãi biển Đồ Sơn, hào hứng giải bóng chuyền nữ 3

Bãi biển Đồ Sơn, hào hứng giải bóng chuyền nữ 4

Bãi biển Đồ Sơn, hào hứng giải bóng chuyền nữ 5


TTXT du lịch Hải Phòng

Mục lục

Du lịch Hải Phòng
          - Du lịch Đồ Sơn
                    - Bãi biển Đồ Sơn
          - Suối nước khoáng nóng Tiên Lãng
          - Đảo Cát Bà
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang