Địa điểm du lịch

Khu du lịch Bà Nà Hills tưng bừng lễ hội bia 2017

02/08/2017 - 2552 view
Khu du lịch Bà Nà Hills tưng bừng lễ hội bia 2017

Diễn ra từ ngày 1/8/2017 đến hết ngày 3/9/2017, Lễ hội bia B’estival 2017 tại Khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng) mang tới khoảnh khắc vui tươi, náo nhiệt khi thưởng thức hương vị bia Đức đặc trưng tươi mát, sáng khoái cho du khách.

Nhằm tăng thêm những trải nghiệm khác biệt, độc đáo cho du khách khi đến với Khu du lịch Bà Nà Hills, lễ hội bia B’estival 2017 được tổ chức với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay. Quảng trường Du Dôme tại làng Pháp được trang trí ngập tràn màu sắc tươi vui, rực rỡ. Những tiểu cảnh, bối cảnh mới lạ thu hút du khách.

Mỗi vị khách lên đỉnh Bà Nà đều được nhận một coupon thưởng thức một ly bia Đức mang thương hiệu Gauden và Redrock miễn phí. Và để du khách tha hồ tận hưởng hương vị bia, Khu du lịch Bà Nà Hills cũng bán kèm theo coupon. Du khách chỉ cần đổi coupon để lấy về những ly bia mát lạnh.

Lễ hội năm nay được chuẩn bị kỳ công hơn khi xuất hiện hai đài bác giác lớn ngay tại quảng trường và bán những món ăn ngon lành, thơm phức chỉ dành riêng cho lễ hội như: gà nướng, chim cút nướng, đùi gà đút lò sốt kem nấm, sườn heo nướng Hy Lạp, bánh cuộn chả cừu, xúc xích nướng, bánh mì muối... Với thực đơn hấp dẫn, đa dạng, tràn ngập hương vị châu Âu lừng danh, du khách được thả mình vào không gian lễ hội vừa đã khát với bia thơm nồng, vừa tròn vị với những món ăn kèm hấp dẫn được bày bán xung quanh quảng trường Du Dôme.

Đặc biệt, gian hàng cho thuê và bán trang phục ngay trước cổng nhà hàng Club cũng rộn ràng du khách ghé thăm. Những bộ trang phục lễ hội truyền thống của người Đức rực rỡ sắc màu, được thiết kế dành riêng cho Lễ hội bia tại Khu du lịch Bà Nà Hills khi được du khách mặc lên càng khiến cho quảng trường Du Dôme trở thành một châu Âu thu nhỏ, nơi người người tận hưởng không khí lễ hội sôi động và hòa mình vào không gian lễ hội đích thực.

Không khí lễ hội trên đỉnh núi Bà Nà thêm náo nhiệt bội phần nhờ các hoạt động ngoài trời hấp dẫn. Ban nhạc gồm những anh chàng điển trai, cô nàng xinh gái liên tiếp khuấy động không khí bằng những giai điệu rộn ràng. Carnival đường phố tại Khu du lịch Bà Nà Hills càng thêm đặc sắc khi du khách cùng hòa theo những vũ điệu của các nghệ sĩ trình diễn, lắc lư, nhảy múa trong vòng tròn được liên tiếp nối dài khắp quảng trường Du Dôme.

Thưởng thức bia tươi miễn phí, trong không gian ẩm thực, âm nhạc, nghệ thuật đường phố sôi động là cách tuyệt vời để các tín đồ du lịch cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ hè có một không hai tại Khu du lịch Bà Nà Hills. Lễ hội bia B’estival 2017 thêm điểm cộng hấp dẫn khiến hàng ngàn du khách khắp mọi miền không thể bỏ lỡ trên hành trình khám phá Đà Nẵng - điểm đến hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.

Khu du lịch Bà Nà Hills tưng bừng lễ hội bia 2017 - 2

Khu du lịch Bà Nà Hills tưng bừng lễ hội bia 2017 - 3

Khu du lịch Bà Nà Hills tưng bừng lễ hội bia 2017 - 4

Khu du lịch Bà Nà Hills tưng bừng lễ hội bia 2017 - 5


Khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang