Địa điểm du lịch

Khu du lịch Bà Nà Hills, lễ hội hoa xuân 2018

09/02/2018 - 2414 view
Khu du lịch Bà Nà Hills, lễ hội hoa xuân 2018

Hoa tulip bừng nở, đào chuông chúm chím hồng rung rinh trong cái se lạnh đặc trưng trên đỉnh Bà Nà, những màn trình diễn carnival hoa độc đáo xuyên suốt lễ hội hoa quy mô lớn kéo dài từ 10/2 đến 30/3/2018, đang biến Khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng thành một thế giới hoa lộng lẫy, với vô số hoạt động khiến ai nấy đều mê.

Trên phông nền đặc biệt là những lâu đài Pháp cổ của Khu du lịch Bà Nà Hills, hoa tulip, hoa đào chuông, hoa trà Nhật, hoa hồng tỉ muội, hoa cúc... bật lên sắc thắm. Đứng trước khung cảnh ấy, du khách ngỡ như lạc bước giữa một thiên đường hoa nào đó ở châu Âu xa xôi. Hay thả bước trên con đường hoa anh đào rực lên sắc hồng, khiến du khách ngỡ ngàng và không thể không chớp lấy cơ hội được selfie với loài hoa đặc trưng của nước Nhật.

Đặc biệt nhất trong lễ hội hoa năm nay ở Khu du lịch Bà Nà Hills là cuộc hội tụ của muôn màu hoa tulip. Có vài chục loài hoa tulip cùng khoe sắc trong nắng xuân. Tulip ở đây bông nở to hơn, màu hoa cũng rực rỡ hơn, và tươi lâu hơn so với nhiều nơi khác. Chưa có năm nào, loài hoa đào chuông đặc trưng của mùa xuân trên đỉnh núi Bà Nà lại nở rộ như năm nay. Đứng trước sắc hồng chúm chím của những chiếc chuông nhỏ xíu này, bạn sẽ khó cầm lòng mà ghi lại những bức hình thơ mộng.

Những ngày áp Tết đến lễ hội hoa, nhiều du khách đã vô cùng thích thú khi được tự tay gói bánh chưng, chứng kiến nồi bánh sôi ùng ục trên bếp lửa hồng và thưởng thức hương vị bánh thơm ngon lan tỏa trong không gian se lạnh. Năm nào cũng vậy, Khu du lịch Bà Nà Hills đều “gói” cả những hương vị Tết cổ truyền để dành tặng du khách, như một món quà đặc biệt chào năm mới. Những gian hàng chợ Tết, câu đối xuân viết bằng mực Tàu trên giấy đỏ nối dài cảm xúc “về quê đón Tết” trên đỉnh Bà Nà. Đến khu du lịch này mỗi dịp Tết đến xuân về, bạn sẽ thấy lòng ấm áp như thể được trở về ngôi nhà thân quen.

Với Carnival mùa xuân, 40 nghệ sĩ nước ngoài sẽ hóa thân thành những loài hoa đặc biệt trong những trang phục mang sắc màu sặc sỡ, tái hiện câu chuyện cổ tích về hành trình khám phá khu vườn bí ẩn của vua và hoàng hậu. Nhiều show nghệ thuật mini cũng sẽ được trình diễn hàng ngày trong thời gian lễ hội hoa tại Khu du lịch Bà Nà Hills như “Vũ khúc ngày đẹp tươi”, “Dạ vũ mùa xuân”, “Múa lửa”... Bên cạnh đó là những tiết mục biểu diễn violin, đàn truyền thống Nga... của các nhóm nhạc Gramophony Band, Bandura Band.

Đặc biệt, đến với Khu du lịch Bà Nà Hills từ ngày mùng 1 tới mùng 5 Tết, du khách nhất là trẻ em sẽ thích thú với những phong bao lì xì mang lại may mắn đầu năm từ các ông Địa. Vui chơi ngắm cảnh, thả bộ giữa muôn hoa, sôi động cùng những show nghệ thuật đặc sắc và hưởng trọn những phút giây an lạc tại khu văn hóa tâm linh trên đỉnh núi, Bà Nà Hills đã sẵn sàng đón khách chơi xuân.

Khu du lịch Bà Nà Hills, lễ hội hoa xuân 2018 - 2

Khu du lịch Bà Nà Hills, lễ hội hoa xuân 2018 - 3

Khu du lịch Bà Nà Hills, lễ hội hoa xuân 2018 - 4

Khu du lịch Bà Nà Hills, lễ hội hoa xuân 2018 - 5

Khu du lịch Bà Nà Hills, lễ hội hoa xuân 2018 - 6


Khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang