Địa điểm du lịch

Khu du lịch Bà Nà Hills sôi động lễ hội mùa hè

05/07/2015 - 2417 view
Khu du lịch Bà Nà Hills sôi động lễ hội mùa hè

Ngày 4/7, Khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng) khởi động lễ hội mùa hè với chủ đề “The color of summer” với nhiều hoạt động thú vị, chương trình phong phú diễn ra trên đỉnh núi chúa Bà Nà ngập tràn hương sắc, bảng lảng màn sương.

Mở màn cho chuỗi sự kiện này là Lễ hội hoa “Hương sắc mùa Hạ” diễn ra từ 4/7 đến 31/8/2015 tại vườn hoa D’Amour của Khu du lịch Bà Nà Hills. Trong đó, tuần lễ tiêu điểm diễn ra từ 16 đến 23/7 với nhiều hoạt động thú vị. Tại đây, du khách có thể thỏa sức mua sắm hoa tươi từ Đà Lạt với những gian hàng đủ màu sắc, thể loại; đồng thời, có thể tham quan các gian hàng trưng bày tranh thư pháp, cùng dịch vụ vẽ tranh ký họa hoa theo tháng sinh.

“Phiêu” cùng Lễ hội rượu vang sẽ là lời hẹn hò của rất nhiều các bạn trẻ khi tới Khu du lịch Bà Nà Hills, lễ hội diễn ra vào 10 - 14 giờ hàng ngày, từ 8 đến 11/7 tại khu vực sân tầng 2 của hầm rượu cổ Debay. Tại đây, du khách nhâm nhi một ly vang, thưởng thức những điệu nhảy kết hợp giữa Funky hiphop và Jazz dance mới du nhập vào Việt Nam vài năm nay, đã cuốn hút giới trẻ bởi phong cách gợi cảm, phá cách... trong không gian đậm chất châu Âu.

Chìm đắm trong không gian Lễ hội âm nhạc đường phố sẽ là một lịch trình hấp dẫn cho du khách đến với Khu du lịch Bà Nà Hills. Các nghệ sỹ âm nhạc đường phố sẽ biểu diễn tại quảng trường Làng Pháp từ 20 - 21 giờ các ngày thứ 7 từ 4/7 đến 15/8. Vào các ngày từ 9 đến 10/8 là cuộc thi giữa các ban nhạc tại quảng trường Du Dôme.

TTXT du lịch Đà Nẵng
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang