Địa điểm du lịch

Khu du lịch Bà Nà Hills đạt giải hàng đầu Việt Nam

08/07/2015 - 2393 view
Khu du lịch Bà Nà Hills đạt giải hàng đầu Việt Nam

Khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng) là khu du lịch duy nhất nhận giải thưởng “Điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam”, do Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức ngày 8/7. Đây là giải thưởng uy tín của ngành du lịch được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành.

Khu du lịch Bà Nà Hills được đưa vào hoạt động năm 2007, do Công ty CP dịch vụ cáp treo Bà Nà (Tập đoàn Sun Group) làm chủ đầu tư. Sau 8 năm hoạt động, Bà Nà Hills trở thành một địa điểm du lịch, vui chơi giải trí nổi tiếng tại Việt Nam.

Tổng thể Khu du lịch Bà Nà Hills được phân chia làm 9 khu vực với các hạng mục là những điểm đến đáng mong đợi của du khách như: làng Pháp, khu vườn hoa tình yêu, tàu hỏa leo núi Bà Nà lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, khu hầm rượu cổ, chùa Linh Ứng, khu vui chơi Fantasy Park - 1 trong 5 khu vui chơi trong nhà lớn nhất châu Á, khu trưng bày tượng sáp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, đặc biệt là hệ thống cáp treo Bà Nà đạt 4 kỷ lục thế giới và được báo Telegraph của Anh xếp thứ 3 trong trong danh sách 11 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới.

Hệ thống nhà hàng, khách sạn ở Bà Nà Hills được đầu tư đẳng cấp, trong đó có khách sạn Morin 3 sao với 59 phòng, khách sạn Làng Pháp 484 phòng tiêu chuẩn 4 sao... đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thưởng thức ẩm thực của du khách.

Khu du lịch Bà Nà Hills góp phần không nhỏ đưa hàng triệu khách tới du lịch Đà Nẵng mỗi năm. Trong 6 tháng đầu năm 2015, có 870.000 lượt du khách đến Bà Nà Hills, trong khi con số này trong năm 2014 là 1,15 triệu lượt khách.

TTXT du lịch Đà Nẵng
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang