Địa điểm du lịch

Du lịch Sapa cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

20/09/2016 - 3912 view
Du lịch Sapa cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia chương trình quảng bá du lịch Sapa. Đây là một trong những hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam đầu tiên của cô sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết đây là lần đầu tiên cô tới du lịch Sapa. Mặc dù đã tìm hiểu về du lịch Sapa qua nhiều nguồn thông tin nhưng trước những cảnh đẹp của vùng đất này, cô vẫn không khởi ngỡ ngàng. Sapa ẩn hiện trong không gian kỳ ảo của cảnh sắc thiên nhiên núi non hùng vĩ. Tại đây, Đỗ Mỹ Linh đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi khám phá và trải nghiệm cuộc sống của đồng bào dân tộc vùng cao Sapa. Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có những khung hình ấn tượng với cánh đồng lúa chín vàng óng ả và trẻ em dân tộc đáng yêu ở bản Cát Cát.

Đặc biệt, lần đầu tiên Mỹ Linh được chiêm ngưỡng toàn bộ một vùng núi non kỳ vĩ khi đứng trên nóc nhà Đông Dương. Tân hoa hậu chia sẻ, cảm giác được đặt chân lên ngọn núi cao nhất Đông Nam Á và cắm ngọn cờ tổ quốc lên đỉnh núi thật đặc biệt, cô nói: “Cảm giác rất vui và tự hào về cảnh quan của đất nước. Qua chuyến đi này, Linh muốn giới thiệu tới bạn bè quốc tế về một Việt Nam xinh tươi với thật nhiều địa danh đặc sắc, trong đó có du lịch Sapa”. Người đẹp còn tâm sự, vì gấp rút tham gia chương trình nên cô chưa có thời gian rèn luyện sức khỏe để có thể chinh phục Fansipan bằng đường bộ, do đó cô hi vọng trong thời gian tới có thể trở lại du lịch Sapa và chinh phục ngọn núi cao nhất Việt Nam.

Du lịch Sapa cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 2

Du lịch Sapa cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 3

Du lịch Sapa cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 4


TTXT du lịch Sapa

Mục lục

Du lịch Lào Cai
   (1) Du lịch Sapa
              - Bản Cát Cát của người H'Mông
              - Bản Tả Phìn của người Dao đỏ
              - Bản Tả Van của người Giáy
              - Nhà thờ đá Sapa
              - Núi Hàm Rồng Sapa
              - Cầu Mây Sapa
              - Bãi đá cổ Sapa
              - Thác Bạc Sapa
              - Đèo Ô Quy Hồ
              - Cáp treo Fansipan
              - Đỉnh Fansipan (leo núi)
   (2) Quanh Sapa
              - Chợ phiên Bắc Hà
              - Dinh Hoàng A Tưởng
              - Du lịch Y Tý
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang