Địa điểm du lịch Kênh gym

Triển lãm ảnh sắc màu Sapa

29/04/2014 - 3543 view
Triển lãm ảnh sắc màu Sapa

Sáng nay (29/4/2014), tại vườn hoa Sapa (thị trấn Sapa), câu lạc bộ nhiếp ảnh Sapa tổ chức trưng bày 100 bức ảnh nghệ thuật của các nghệ sĩ nhiếp ảnh (chuyên và không chuyên) tác nghiệp ở Sapa với chủ đề “Sắc màu Sapa”.

Bao gồm những tác phẩm tuyệt đẹp được sáng tác từ năm 2013 đến nay, trong đó có nhiều tác phẩm đạt giải cao tại các cuộc thi ảnh trong nước và quốc tế. Đây cũng là hoạt động mở màn cho Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Sa Pa năm 2014.

Đến xem triển lãm, khách du lịch còn có dịp giao lưu, trò chuyện với các nghệ sĩ nhiếp ảnh, chủ nhân của các tác phẩm về những ngày tháng rong ruổi để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trên vùng đất Sapa.

Triển lãm ảnh sắc màu Sapa

Cùng ngày, triển lãm hoa cây cảnh đặc hữu của Sapa cũng được tổ chức tại Công viên Vạn Hoa (khu vực Đài Sen - Thư Bác), do UBND huyện Sapa phối hợp với Vườn Quốc gia Hoàng Liên, Hiệp hội hoa - cây cảnh Sapa đồng tổ chức.

Trên 800 chậu hoa khoe sắc, cùng các loại cây cảnh có giá trị, như phong lan, địa lan, đào, tùng La hán, lộc vừng, hoa phong nữ thảo, bỏng kép, đèn lồng… đặc trưng cho vùng đất Sapa được sắp xếp, trưng bày bắt mắt, thu hút đông đảo khách du lịch đến thưởng lãm, chụp ảnh.

Báo Lào Cai

Mục lục

Du lịch Lào Cai
   (1) Du lịch Sapa
              - Bản Cát Cát của người H'Mông
              - Bản Tả Phìn của người Dao đỏ
              - Bản Tả Van của người Giáy
              - Nhà thờ đá Sapa
              - Núi Hàm Rồng Sapa
              - Cầu Mây Sapa
              - Bãi đá cổ Sapa
              - Thác Bạc Sapa
              - Đèo Ô Quy Hồ
              - Cáp treo Fansipan
              - Đỉnh Fansipan (leo núi)
   (2) Quanh Sapa
              - Chợ phiên Bắc Hà
              - Dinh Hoàng A Tưởng
              - Du lịch Y Tý