Địa điểm du lịch

Thung Lũng Tình Yêu khai trương “đường tình yêu”

13/02/2016 - 3871 view
Thung Lũng Tình Yêu khai trương đường tình yêu

Ngày 13/2, Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu (Đà Lạt) đã khai trương “Cung đường tình yêu” và tổ chức chương trình “dấu ấn tình yêu” phục vụ khách du lịch nhân Ngày lễ Tình nhân Valentine - 14/2 năm 2016.

Trong hai ngày tổ chức lễ tình nhân (13-14/2) tại Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt, các cặp đôi có cơ hội tham gia nhiều trò chơi vận động thể hiện sự yêu thương gắn bó như: đá bóng tình yêu, bản sao tình yêu, nụ hôn - dấu ấn tình yêu...

“Cung đường tình yêu” được khéo léo tạo nên bằng những chậu hoa thật, kết thành hình trái tim nằm bên hồ Đa Thiện kéo dài đến đồi Vọng Cảnh của khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt, hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn cho tất cả mọi người, nhất là những đôi lứa đang yêu.

Trước đó, cuộc thi ảnh “Dấu ấn tình yêu” diễn ra từ ngày 25/12/2015 đến 25/1/2016 tại Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt nhằm lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào của những đôi lứa yêu nhau đã thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Ông Phan Khắc Cử, Giám đốc Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu cho biết, là điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Đà Lạt, hàng năm khu du lịch luôn đầu tư, nâng cấp, sửa chữa các hạng mục công trình để tạo nên những sản phẩm mới phục vụ nhu cầu của du khách. Luôn tự làm mới mình bằng việc đầu tư, tôn tạo thêm các tiểu cảnh, công trình giải trí mang đậm tình yêu đôi lứa, đó chính là sự khác biệt của điểm tham quan này với những nơi khác. Vì vậy chỉ tính riêng trong những ngày đầu năm mới Bính Thân 2016, mỗi ngày Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt đã đón hơn 20.000 lượt khách đến tham quan thưởng ngoạn, tăng khoảng 30% so với cùng kỳ.

TTXT du lịch Đà Lạt

Mục lục

Du lịch Lâm Đồng
   (1) Du lịch Đà Lạt
              - Hồ Xuân Hương Đà Lạt
              - Vườn hoa thành phố Đà Lạt
              - Chợ Đà Lạt & Chợ đêm Đà Lạt
              - Dinh Bảo Đại Đà Lạt (Dinh 3)
              - Bảo tàng Lâm Đồng
   (2) Khu du lịch quanh Đà Lạt
              - Núi Langbiang
              - Thác Datanla
              - Làng Cù Lần
              - Đồi Mộng Mơ
              - Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt
              - Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt
              - Hồ Tuyền Lâm
              - Khu du lịch sinh thái Núi Voi
   (3) Khu du lịch hơi xa Đà Lạt
              - Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà
              - Khu du lịch Madagui
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang