Địa điểm du lịch

Hồ Xuân Hương Đà Lạt, sôi nổi chặng đua thứ 17

28/04/2016 - 3760 view
Hồ Xuân Hương Đà Lạt, sôi nổi chặng đua thứ 17

Sáng ngày 28/4, hơn 70 tay đua của 13 đội tham dự cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM đã bước vào chặng đua thứ 17 trong tổng số 19 chặng đua năm nay gồm 10 vòng, dài 51km quanh bờ hồ Xuân Hương Đà Lạt. Trước khi xuất phát, Ban tổ chức giải đã trao thưởng cho các VĐV dẫn đầu ở chặng đua thứ 16 từ Phan Rang lên Đà Lạt trong ngày 27/4, trao 30 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng mỗi suất cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Lâm Đồng, trao 10 phần quà là máy thu hình cho 10 hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn tại Đà Lạt.

Sau khi xuất phát, do chặng đua quanh hồ Xuân Hương Đà Lạt khá bằng phẳng nên các tay đua nâng tốc độ lên rất cao. Với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn người dân Đà Lạt và du khách trong suốt cuộc đua, trong vòng đua chót, tay đua Nguyễn Thành Tâm của đội Gạo Hạt Ngọc Trời - An Giang đã xuất sắc cán đích đầu tiên ở chặng 17, giành giải nhất chặng. Đây là chặng thứ 5 tay đua này dẫn đầu chặng trong cuộc đua. “Thật hạnh phúc khi tôi đã về đầu được 5 chặng, chiến thắng này tạo thêm niềm tin cho bản thân tôi và cho các đồng đội trong các chặng đua cuối. Đường đua quanh hồ Xuân Hương Đà Lạt là đường đua đẹp, luôn được các VĐV tham dự cuộc đua trong đó có tôi mong chờ. Khán giả cũng đến xem rất đông và cổ vũ sôi nổi khiến mọi người trong đoàn đua đều cố gắng thi đấu hết mức có thể” - Nguyễn Thành Tâm cho biết.

Sau Nguyễn Thành Tâm là tay đua Lê Văn Duẩn của đội VUS TPHCM về nhì chặng 17 và xếp thứ ba là tay đua Nguyễn Tấn Hoài của đội Dược Domesco Đồng Tháp. Trong giải đồng đội chặng 17 quanh bờ hồ Xuân Hương Đà Lạt, giải nhất thuộc về đội VUS TPHCM, giải nhì đội Domesco Đồng Tháp, giải ba đội Gạo Hạt Ngọc Trời - An Giang.

Tính đến hết chặng 17 quanh bờ hồ Xuân Hương Đà Lạt, tay đua đang mặc áo xanh là Nguyễn Thành Tâm đội Gạo Hạt Ngọc Trời - An Giang; tay đua vinh dự được mặc tiếp chiếc áo vàng là Nguyễn Trường Tài, đội VUS TPHCM... Ngày mai 29/4, cuộc đua tiếp tục với chặng đua 18 áp chót từ Đà Lạt đi Bảo Lộc dài 110 km.

Hồ Xuân Hương Đà Lạt, sôi nổi chặng đua thứ 17 - 2

Hồ Xuân Hương Đà Lạt, sôi nổi chặng đua thứ 17 - 3


TTXT du lịch Đà Lạt

Mục lục

Du lịch Lâm Đồng
   (1) Du lịch Đà Lạt
              - Hồ Xuân Hương Đà Lạt
              - Vườn hoa thành phố Đà Lạt
              - Chợ Đà Lạt & Chợ đêm Đà Lạt
              - Dinh Bảo Đại Đà Lạt (Dinh 3)
              - Bảo tàng Lâm Đồng
   (2) Khu du lịch quanh Đà Lạt
              - Núi Langbiang
              - Thác Datanla
              - Làng Cù Lần
              - Đồi Mộng Mơ
              - Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt
              - Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt
              - Hồ Tuyền Lâm
              - Khu du lịch sinh thái Núi Voi
   (3) Khu du lịch hơi xa Đà Lạt
              - Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà
              - Khu du lịch Madagui
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang