Địa điểm du lịch

Suối nước nóng Bình Châu được mùa du lịch hè

03/07/2017 - 3815 view
Suối nước nóng Bình Châu được mùa du lịch hè

Ghi nhận tại khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu resort sau hơn 1 tháng hè, lượng khách đến vui chơi, ăn uống, nghỉ dưỡng, lưu trú tăng mạnh, đặc biệt là vào các dịp cuối tuần và tiếp tục xu hướng tăng. Khu du lịch Bình Châu kỳ vọng mùa du lịch hè năm nay sẽ thành công ngoài mong đợi.

Có mặt tại đây ngày cuối tuần, chúng tôi ghi nhận lượng du khách về nghỉ dưỡng rất đông. Mới hơn 9 giờ sáng, các khu dịch vụ: ngâm chân, luộc trứng, hồ bơi, câu cá sấu... đã đông chật người. Được biết vài năm gần đây, loại hình du lịch nghỉ dưỡng ngày càng được nhiều người lựa chọn. Giới trẻ thích nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm, review suối nước nóng Bình Châu; cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật, người lớn tuổi đi nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe...

Ông Ngô Bá Hương, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn - Bình Châu, chủ đầu tư khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu và Sài Gòn - Hồ Cốc cho biết, “trong tháng 6, Công ty đã đón và phục vụ gần 40.000 lượt khách, doanh thu tăng 14% so với cùng kỳ. Riêng 2 ngày cuối tuần (1 và 2/7), đơn vị đón khoảng 3.000 lượt khách tham quan, vui chơi; 280 phòng lưu trú đều được thuê hết. Thống kê cho thấy, dòng khách nghỉ dưỡng chiếm 30% tổng lượng khách, trong đó có những gia đình tới nghỉ dưỡng 2-3 lần/năm và sẵn sàng đặt phòng VIP”.

“Mùa hè năm nay, khách đã đặt hết phòng vào các ngày cuối tuần (thứ Sáu và thứ Bảy) của tháng 7. Những ngày trong tuần từ Chủ nhật đến thứ Năm, công suất phòng khách sạn Suối nước nóng Bình Châu - Hồ Cốc cũng đạt khoảng 40%-50%, trung bình mỗi ngày có khoảng 600 khách đến các khu du lịch của công ty để vui chơi, ăn uống, nghỉ dưỡng, chứng tỏ du khách chọn ngày thường để du lịch, nghỉ dưỡng nhiều hơn trước. Đây là tín hiệu đáng mừng vì như vậy, công ty vừa có thời gian chăm lo tốt hơn cho khách vừa giảm tải áp lực khách đông vào cuối tuần. Suối nước nóng Bình Châu và Sài Gòn - Hồ Cốc luôn tuân thủ thực hiện niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết, chăm chút dịch vụ theo tôn chỉ hài lòng khách đến vui lòng khách đi”, ông Hương cho hay.

TTXT du lịch Vũng Tàu

Mục lục

1) Du lịch Vũng Tàu
             - Bãi Sau
             - Bãi Trước
             - Bãi Dứa
             - Bãi Dâu
             - Tượng Chúa Kitô Vua
             - Hải Đăng
             - Bạch Dinh
             - Cáp treo Vũng Tàu
             - Đua chó Vũng Tàu
2) Mở rộng điểm đến
             - Suối nước nóng Bình Châu
             - Bãi biển Hồ Cốc
             - Bãi biển Hồ Tràm
             - Bãi biển Thùy Dương
             - Bãi biển Long Hải
             - Đảo Long Sơn
             - Côn Đảo
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang