Địa điểm du lịch

Đi suối nước nóng Bình Châu câu cá sấu

30/10/2017 - 5208 view
Đi suối nước nóng Bình Châu câu cá sấu

Suối nước nóng Bình Châu (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm đặc trưng khai thác từ nguồn nước khoáng nóng sẵn có như: ngâm chân, tắm bùn, tắm khoáng..., mà bên trong Khu du lịch Bình Châu còn có chỗ nuôi, bảo tồn cá sấu với hàng trăm con nhiều kích cỡ.

Khu nuôi cá sấu ở Suối nước nóng Bình Châu có tên gọi hồ Suối Đôi, vốn là một hồ nước tự nhiên trải rộng. Trên mặt hồ, cây cối mọc tự nhiên, lại ngả nghiêng đủ mọi hình thù, tạo cho du khách cảm giác như lạc vào vùng đầm lầy hoang vắng, rồi giật mình khi bắt gặp những con cá sấu đang lim dim phơi nắng, nhưng vẫn há miệng để đó và trong tích tắc đớp gọn miếng mồi trên chiếc cần câu.

Anh Hoàng Anh Khoa (Bình Thuận) đang có chuyến du lịch Suối nước nóng Bình Châu - biển Hồ Cốc cho hay, nếu việc câu cá bình thường đòi hỏi sự yên tĩnh, tránh tiếng động thì câu cá sấu hoàn toàn ngược lại. “Bạn phải tạo âm thanh, gây tiếng động lớn để thu hút sự chú ý của cá sấu. Đôi khi chúng tỏ ra thờ ơ với miếng mồi trước mặt rồi bất ngờ nhe hàm răng sắc nhọn đớp mạnh, cảm giác vừa phấn khích nhưng cũng không kém phần sợ hãi...”.

Một du khách người Nga tỏ ra thích thú với trò câu cá sấu ở Suối nước nóng Bình Châu chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô và bạn bè được trải nghiệm cảm giác này, dù đã chuẩn bị tâm lý trước khi cá sấu đớp mồi nhưng cách chúng hành động thật bất ngờ và hoang dã, khiến cô không khỏi giật mình mà lại phấn khích...

Được biết, giá dịch vụ câu cá sấu tại đây là 25.000 đồng/lần câu. Khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu cũng bày bán các sản phẩm thời trang làm từ da cá sấu như: bóp, túi xách, dây nịt, giày... để du khách tham quan, mua sắm.

TTXT du lịch Vũng Tàu

Mục lục

1) Du lịch Vũng Tàu
             - Bãi Sau
             - Bãi Trước
             - Bãi Dứa
             - Bãi Dâu
             - Tượng Chúa Kitô Vua
             - Hải Đăng
             - Bạch Dinh
             - Cáp treo Vũng Tàu
             - Đua chó Vũng Tàu
2) Mở rộng điểm đến
             - Suối nước nóng Bình Châu
             - Bãi biển Hồ Cốc
             - Bãi biển Hồ Tràm
             - Bãi biển Thùy Dương
             - Bãi biển Long Hải
             - Đảo Long Sơn
             - Côn Đảo
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang