Địa điểm du lịch

Suối nước nóng Bình Châu, điểm đến nghỉ dưỡng

30/05/2019 - 3425 view
Suối nước nóng Bình Châu, điểm đến nghỉ dưỡng

Khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu) được rất nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến là khu du lịch sinh thái - nghỉ dưỡng với nhiều dịch vụ độc đáo. Đây là 1 trong số 7 điểm nước khoáng nóng có mạch nước phun trào tự nhiên tại Việt Nam, với nhiệt độ từ hơn 30oC đến 87oC. Mặc dù dòng suối nước nóng trải dài bên dưới nhưng phía trên, các thảm thực vật vẫn phát triển xanh tươi. Bạn có thể bắt gặp những chú cá bơi lội tung tăng trong dòng nước ấm.

Các chuyên gia, nhà khoa học đã đến đây và chứng minh dòng khoáng nóng có tác dụng tích cực đối với các chứng bệnh lão hóa cơ khớp và viêm khớp. Đặc biệt, bùn khoáng ở Suối nước nóng Bình Châu là loại bùn khoáng thiên nhiên, được hình thành bởi lá và thân cây tràm trầm tích dưới dòng khoáng nóng lộ thiên, đã có hàng trăm năm. Vì thế, dù bất kỳ thời tiết nào, ngâm mình trong làn nước và bùn khoáng nóng, ngoài mang lại giá trị cải thiện sức khỏe, nơi đây còn giúp tinh thần sảng khoái, bao mệt mỏi đều tan biến.

Món đặc sản mà mỗi du khách khi đến Suối nước nóng Bình Châu đều muốn thưởng thức là trứng gà luộc. Những quả trứng gà tươi được cho vào từng giỏ tre, thả xuống giếng nước nóng lộ thiên và... đợi. Sở dĩ món trứng gà trở thành đặc sản vì được luộc bằng dòng nước nóng thiên nhiên và một đặc tính kỳ lạ đó là trứng gà luộc trực tiếp trong dòng nước khoáng nóng 87oC sẽ chín từ trong lòng đỏ chín ra, khác hẳn với trứng luộc bằng nước đun sôi thông thường.

Bên cạnh những “món quà” do thiên nhiên ban tặng, Suối nước nóng Bình Châu còn có khu nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều dịch vụ thư giãn, giải trí để níu chân du khách. 117 phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, nhà hàng Hoa Rừng với những món ngon Việt Nam, Spa massage với thảo dược cao cấp, vườn thiền Yoga, vườn tượng 12 con giáp, hồ Chúc phúc, trò chơi câu cá sấu vui nhộn, tham quan rừng bằng xe ngựa... Và buổi bình minh, khi những tia nắng đầu tiên xuất hiện, chiếu xuyên qua lớp sương mờ lơ lửng bay lên từ mặt nước nóng, tạo nên bức tranh huyền ảo. Đứng giữa khung cảnh ấy, hít thở thật sâu, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương của hoa cỏ, nhất là mùi hoa tràm dịu nhẹ thoang thoảng bay trong gió.

Ông Trần Quốc Tuấn - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Du lịch Sài Gòn Bình Châu hào hứng giới thiệu: Trong tương lai, Suối nước nóng Bình Châu sẽ mang một diện mạo mới với những dịch vụ mới, đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đó là Thế giới Onsen Bình Châu sẽ bao gồm hầu hết các dịch vụ tắm khoáng đang thịnh hành của Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ... Thế giới Onsen Bình Châu sau khi hoàn thành sẽ nằm trong danh sách Hiệp hội Thế giới Nước khoáng, sẽ trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu du lịch khám phá, tham quan giải trí và chăm sóc sức khỏe của du khách Việt Nam và quốc tế.

TTXT du lịch Vũng Tàu

Mục lục

1) Du lịch Vũng Tàu
             - Bãi Sau
             - Bãi Trước
             - Bãi Dứa
             - Bãi Dâu
             - Tượng Chúa Kitô Vua
             - Hải Đăng
             - Bạch Dinh
             - Cáp treo Vũng Tàu
             - Đua chó Vũng Tàu
2) Mở rộng điểm đến
             - Suối nước nóng Bình Châu
             - Bãi biển Hồ Cốc
             - Bãi biển Hồ Tràm
             - Bãi biển Thùy Dương
             - Bãi biển Long Hải
             - Đảo Long Sơn
             - Côn Đảo
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang