Địa điểm du lịch

Đến suối nước nóng Bình Châu massage chân

03/06/2016 - 5125 view
Đến suối nước nóng Bình Châu massage chân

Ngoài việc giúp cơ thể thư giãn, phục hồi sức khỏe, liệu pháp massage chân còn giúp du khách xua tan mệt mỏi sau những chuyến khám phá. Dịch vụ này rất được du khách ưa chuộng khi đến Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu.

Bên cạnh các dịch vụ như: tắm khoáng nóng, ngâm chân tay trong nước nóng, tắm bùn khoáng hay các dịch vụ vui chơi giải trí khác, suối nước nóng Bình Châu còn được nhiều du khách nhớ đến bởi dịch vụ massage chân. Sau khi đi bộ vãn cảnh hay ngâm mình dưới những bồn khoáng nóng, massage chân sẽ giúp thư giãn hiệu quả.

Nếu chọn dịch vụ ngoài trời, du khách thoải mái tựa lưng trên ghế dài, ngâm chân trong hỗn hợp nước thuốc từ các loại thảo dược được giữ ấm ở nhiệt độ thích hợp. Sau khi ngâm chừng 10 phút, các nhân viên của Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu sẽ bắt đầu thực hiện kỹ thuật massage cho từng bàn chân với những động tác tay uyển chuyển, chính xác. Vừa massage, các nhân viên vừa kết hợp bấm huyệt chân cho khách. Theo đó, nhân viên sẽ thực hiện các liệu pháp dùng lực tập trung ấn vào các huyệt đạo trong lòng bàn chân, giúp chân thư giãn; dùng hai đầu ngón cái hay khuỷu xương ngón trỏ hoặc dùng dụng cụ để tác động lên các huyệt đạo ở lòng bàn chân với lực vừa phải, nhằm đem lại cho đôi chân của khách cảm giác thoải mái.

Nếu muốn yên tĩnh, riêng tư, du khách có thể chọn massage trong phòng với không gian sang trọng, ấm cúng. Sự kết hợp thư giãn thể chất hòa cùng những bản nhạc du dương, êm ái khiến tinh thần trở nên khoan khoái, thoải mái hơn rất nhiều. Du khách Nguyễn Văn Nam, làm việc tại KCN Sóng Thần, tỉnh Bình Dương nhận xét sau khi được massage chân tại Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu : “Dưới bàn tay chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên, tôi cảm nhận rất rõ cơ thể và tinh thần sảng khoái hơn, đôi chân bớt mỏi hơn hẳn”. Các động tác massage giúp làm mềm bắp thịt, bớt tê chân. Nhiều du khách còn tranh thủ một giấc ngủ ngon trong khi được massage chân. Giá dịch vụ từ 110-220 ngàn đồng, tùy thời gian (từ 20-40 phút).

Theo các kỹ thuật viên massage ở Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu, massage chân là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe quan trọng, phổ biến được nhiều người biết đến và ưa thích. Phương pháp massage chân dựa trên một nguyên tắc chính: bàn chân là tấm bản đồ của cơ thể, vì thế mỗi điểm trên bàn chân tương xứng với mỗi cơ quan, tuyến và các bộ phận khác trong cơ thể. Massage chân tác động lên các huyệt vị ở lòng bàn chân giúp gia tăng tuần hoàn máu, giúp lượng máu được đưa đến tim và não nhiều hơn, từ đó góp phần cho tinh thần sảng khoái, minh mẫn hơn.

Du khách Nguyễn Thị Phụng, ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh cho biết: Dịch vụ massage chân giúp thư giãn, chăm sóc sức khỏe sau một ngày dài du lịch. Là một du khách đã nhiều lần đến Bà Rịa Vũng Tàu vui chơi, nghỉ dưỡng, chị Phụng cảm thấy rất hài lòng bởi các dịch vụ massage tại Bình Châu hoặc ở một số khách sạn, resort khác. Sau khi sử dụng dịch vụ massage chân tại Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu, chị Phụng vui vẻ nói: “Trong gian phòng sang trọng, thoang thoảng mùi hương dịu của chanh, sả, tôi rất hài lòng bởi những đôi tay khéo léo, chuyên nghiệp của các nhân viên massage. Chỉ sau vài chục phút massage, dường như những mệt mỏi sau hành trình dài như biến mất và tôi thấy tràn trề sức lực để tiếp tục tour du lịch của mình”.

TTXT du lịch Vũng Tàu

Mục lục

1) Du lịch Vũng Tàu
             - Bãi Sau
             - Bãi Trước
             - Bãi Dứa
             - Bãi Dâu
             - Tượng Chúa Kitô Vua
             - Hải Đăng
             - Bạch Dinh
             - Cáp treo Vũng Tàu
             - Đua chó Vũng Tàu
2) Mở rộng điểm đến
             - Suối nước nóng Bình Châu
             - Bãi biển Hồ Cốc
             - Bãi biển Hồ Tràm
             - Bãi biển Thùy Dương
             - Bãi biển Long Hải
             - Đảo Long Sơn
             - Côn Đảo
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang