Địa điểm du lịch

Nhà vệ sinh ở Chợ Bến Thành sẽ có máy lạnh và nhạc nhẹ

20/08/2015 - 4243 view
Nhà vệ sinh ở Chợ Bến Thành sẽ có máy lạnh và nhạc nhẹ

Chậm nhất là ngày 1/10/2015 sẽ lắp đặt máy lạnh và thiết bị phát nhạc (nhạc nhẹ hòa tấu), các bảng thông tin, nội quy sử dụng (bằng hai thứ tiếng Việt, Anh) tại các nhà vệ sinh công cộng trong chợ Bến Thành, TPHCM.

Mới đây, trong cuộc họp về phương án thu phí và việc chỉnh trang các nhà vệ sinh công cộng chợ Bến Thành, ông Đoàn Ngọc Hải, phó chủ tịch UBND Q1 (TPHCM), đã giao Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Q1 nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà vệ sinh công cộng. Ông Hải cũng lưu ý Công ty Dịch vụ công ích Q.1 chú ý đến thiết bị vệ sinh và xây dựng lối đi riêng dành cho người khuyết tật khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng.

Theo ông Hải, tổ kiểm tra của Văn phòng UBND Q1 thành lập sẽ kiểm tra thường xuyên, nếu phát hiện 3 lần/năm không đạt các tiêu chuẩn đã đề ra hoặc thái độ phục vụ không tốt, UBND Q1 sẽ thu hồi các nhà vệ sinh công cộng này giao cho ban quản lý chợ Bến Thành quản lý, điều hành và thu phí.

Theo Công ty Dịch vụ công ích Q1, mỗi ngày có khoảng 11.000 lượt người sử dụng nhà vệ sinh công cộng tại chợ Bến Thành, số tiền phí thu được khoảng 9 triệu đồng/ngày (phí vệ sinh 3.000 đồng/lượt).

TTXT du lịch TPHCM

Tin du lịch TPHCM


Page 5 of 6First   Previous   1  2  3  4  [5]  6  Next   Last   

Mục lục

Du lịch TPHCM
          - Chợ Bến Thành & Chợ đêm Bến Thành
          - Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
          - Hội trường Thống Nhất
          - Bảo tàng Chứng tích chiến tranh
          - Khu du lịch Đầm Sen
          - Khu du lịch Suối Tiên
          - Khu du lịch Bình Quới
          - Thảo Cầm Viên Sài Gòn
          - Địa đạo Củ Chi
          - Rừng ngập mặn Cần Giờ
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang