Địa điểm du lịch

Khu du lịch Đầm Sen đầy ắp chương trình vui hè 2015

29/05/2015 - 4409 view
Đầm Sen đầy ắp chương trình vui hè 2015

“Hè Đầm Sen vui ghê” là chủ đề mùa hè 2015 tại Khu du lịch Đầm Sen (khô), với chuỗi các sự kiện vui chơi giải trí độc đáo, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các em học sinh và gia đình từ ngày 30/5 - 31/7/2015.


Sách Trao Tay - Tặng ngay vé cổng

Hè năm nay, chương trình “Sách trao tay - tặng ngay vé cổng” tại Công viên văn hóa Đầm Sen (khô) diễn ra đúng 1 tuần, từ 30/5 - 6/6/2015. Ngoài quyên góp sách giáo khoa, Ban tổ chức còn vận động quyên góp tập trắng, máy tính, xe đạp & máy vi tính. Tham gia chương trình "Sách trao tay - tặng ngay vé cổng" các em học sinh và gia đình sẽ được tặng vé ưu đãi, có giá trị miễn vé cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói. Sau khi kết thúc chiến dịch quyên góp, toàn bộ số lượng dụng cụ học tập quyên góp được sẽ được đóng bộ hoàn chỉnh và chuyển đến tặng các em học sinh hiếu học vùng sâu vùng xa.
Đầm Sen đầy ắp chương trình vui hè 2015 - 2

Ưu đãi cho Học sinh giỏi

Từ 30/5 - 31/7/2015, Công viên văn hóa Đầm Sen (khô) ưu đãi đặc biệt cho các em học sinh giỏi. Đến tham quan, các em mang theo giấy khen học sinh giỏi năm học 2014 - 2015 sẽ được tặng vé vào cổng miễn phí hoặc giảm 50% khi mua vé trọn gói Đầm Sen (khô). Lưu ý, mỗi giấy khen được tặng 1 vé (vé dành cho học sinh sử dụng, không áp dụng cho người lớn).
Đầm Sen đầy ắp chương trình vui hè 2015 - 3

Show diễu hành “Hè Đầm Sen vui ghê”

Phù hợp với sở thích của nhiều bạn trẻ và các em nhỏ, với tưng bừng rực rỡ muôn hoa, nhiều loài thủy sinh, các nhân vật huyền thoại cùng diễu hành, giao lưu với du khách suốt hành trình show diễn, tạo nên bức tranh đầy sắc màu. Bên cạnh đó, Công viên văn hóa Đầm Sen (khô) còn tổ chức các show xiếc với hội đủ các loài vật: trăn, gấu, khỉ, đười ươi, voi, dê... biểu diễn các loại hình nghệ thuật đường phố, Lân Sư Rồng, ca múa nhạc cùng rất nhiều trò chơi hấp dẫn phục vụ du khách và các em thiếu nhi suốt 3 tháng hè.  

Đặc biệt hè năm nay, Khu du lịch Đầm Sen (khô) ra mắt sân khấu Thiên Thần mới, rộng rãi, thoáng mát, sạch đẹp cùng với nhiều tính năng độc đáo, hiệu ứng mới lạ hiện đại hứa hẹn những chương trình biểu diễn thú vị hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi và gia đình.

Đầm Sen đầy ắp chương trình vui hè 2015 - 4

Đầm Sen đầy ắp chương trình vui hè 2015 - 5

Đầm Sen đầy ắp chương trình vui hè 2015 - 6

Mục lục

Du lịch TPHCM
          - Chợ Bến Thành & Chợ đêm Bến Thành
          - Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
          - Hội trường Thống Nhất
          - Bảo tàng Chứng tích chiến tranh
          - Khu du lịch Đầm Sen
          - Khu du lịch Suối Tiên
          - Khu du lịch Bình Quới
          - Thảo Cầm Viên Sài Gòn
          - Địa đạo Củ Chi
          - Rừng ngập mặn Cần Giờ
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang