Địa điểm du lịch

Khu du lịch Đầm Sen, nhiều hấp dẫn dịp 30/4/2018

26/04/2018 - 4895 view
Khu du lịch Đầm Sen, nhiều hấp dẫn dịp 30/4/2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân thành phố và du khách từ nhiều tỉnh thành đến vui chơi dịp lễ lớn 30/4 & 01/5, Công viên văn hóa Đầm Sen - Khu du lịch Đầm Sen (khô) đã chuẩn bị lễ hội “Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh nhịp sống muôn màu” với rất nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi du khách từ ngày 28/4 đến hết ngày 1/5/2018.

Chương trình Bắn pháo hoa

Kỉ niệm 43 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4, Khu du lịch Đầm Sen (khô) tổ chức chương trình bắn pháo hoa vào lúc 21h00 ngày 30/4 tại cầu Cửu Khúc. Đặc biệt, sau những cao trào bắn pháo hoa nghệ thuật như thường lệ, sẽ là phần trình diễn thác bạc mới lạ độc đáo với hiệu ứng thác ánh sáng đặc biệt dài 50m, trình diễn từ độ cao 20m xuống mặt hồ, tạo nên bức tranh phản chiếu lung linh rực sáng không gian đêm để ghi dấu tiệc pháo hoa đầy ấn tượng cho du khách trong đêm 30/4.

Ra mắt trò chơi mới Power Surge

Được nhập khẩu từ Mỹ, ra mắt phục vụ du khách đúng vào dịp lễ 30/4 năm nay tại Khu du lịch Đầm Sen (khô). Thoạt nhìn, Power Surge như cánh tay mạnh mẽ của một rô bốt khổng lồ có thể vương cao 16m và ôm trọn hệ thống 24 ghế ngồi với 6 trụ ghế chính, tạo thành hình dạng của một bàn tay khổng lồ với những ngón tay đầy nội lực và vô cùng linh hoạt. Khi trò chơi vận hành, những ngón tay mạnh mẽ này sẽ đảo liên tục tạo ra 3 vòng xoán liên hoàn cùng lúc với tốc độ chóng mặt, đưa người chơi rơi vào cảm giác cực kỳ thót tim. Đây là thể loại trò chơi cảm giác cực mạnh, chỉ dành cho những ai có thần kinh thép.

Cuộc thi Flycam - Chơi thật chất nhận quà chất ngất

Nhằm tạo sân chơi mới lạ cho các bạn trẻ được thỏa niềm yêu thích với công nghệ quay phim hiện đại flycam, vào 2 ngày 30/4 và 01/5/2018, lần đầu tiên, cuộc thi flycam được Khu du lịch Đầm Sen (khô) tổ chức với quy mô lớn, quy tụ nhiều Flycamer tham gia, tổng giá trị giải thưởng cho các cuộc thi trên 80 triệu đồng, cùng nhiều quà tặng từ các nhà tài trợ, hứa hẹn mang lại nhiều thú vị cho người chơi lẫn người xem với các trò chơi như sau:

- Biểu diễn bay flycam: người chơi sẽ điều khiển flycam bay tự do để quay các cảnh đẹp trong Đầm Sen. Ngoài ra, sẽ có các màn biểu diễn đồng đội với hàng trăm Flycam trên bầu trời để phục vụ du khách thưởng thức.

- Chém bong bóng: đây là trò chơi dùng flycam để làm bể các bong bóng do ban tổ chức lần lượt thả lên trời. Người chiến thắng là người làm bể nhiều bong bóng nhất trong thời gian quy định.

- Cẩu và di chuyển đồ vật: trò chơi này yêu cầu người chơi dùng flycam móc đồ vật và di chuyển đến đúng vị trí. Người chiến thắng là người hoàn thành thử thách trong thời gian nhanh nhất và không làm rớt đồ vật. Ở mỗi trò chơi sẽ chọn ra 3 người chiến thắng để trao giải thưởng.

- Trò chơi lớn: dành cho các đội chơi với nhiệm vụ đi tìm mật thư để biết nơi giấu quà ở các khu vực quy định trong Khu du lịch Đầm Sen (khô). Giải thưởng sẽ dành cho 3 đội giải mật thư và tìm thấy quà nhanh nhất.

- Vượt chướng ngại vật: đây là thử thách nhằm thử tài các “tay lái lụa” flycam vượt qua các chướng ngại do ban tổ chức chuẩn bị. Ba giải thưởng với giá trị cao nhất lên đến 5 triệu đồng sẽ dành cho 3 flycamer hoàn thành các chướng ngại trong thời gian nhanh nhất.

Lễ hội Diều

Diễn ra trong 2 ngày 30/04 và 1/5/2018 ở Quảng trường La Mã với sự tham gia của hơn 50 nghệ nhân đến từ 5 câu lạc bộ diều nổi tiếng tại TP HCM và các tỉnh. Đến với lễ hội, du khách và các bạn nhỏ được nhìn ngắm những con diều to lớn, độc đáo, muôn sắc màu, đa dạng kiểu dáng trên nền trời xanh biếc. Đặc biệt, dịp này, du khách sẽ được gặp lại con diều mơ ước dài 70m, chứa hơn 4.000 điều ước của du khách đã viết lên trong dịp hè 2017 sẽ bay phấp phới trên bầu trời Khu du lịch Đầm Sen (khô); cùng với cặp diều khổng lồ mang theo 70 lá cờ Việt Nam sẽ tung cánh bay trên bầu trời lộng gió trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm ngày lễ trọng đại của đất nước.

Góc Sài Gòn

Cuộc hành trình khám phá Sài Gòn muôn màu qua các thời kỳ. Sài Gòn xưa và nay là chuỗi sự kiện tái hiện, mô phỏng và biểu diễn nghệ thuật diễn ra từ ngày 28/4 đến 01/5 tại Khu du lịch Đầm Sen (khô), đưa du khách vào hành trình khám phá Sài Gòn muôn màu qua các hoạt động: Phim trường Nhịp sống muôn màu của một Sài Gòn xưa; Mô phỏng bối cảnh thu nhỏ của một góc Sài Gòn của những năm thập niên 60 - 70. Với những góc phố, hàng quán, gánh hàng rong của Sài Gòn xưa sẽ phục vụ quý khách thật gợi nhớ về những kỷ niệm một thời.

Đối lập với 1 Sài Gòn xưa là một Sài Gòn 4.0 hiện đại tại Quảng trường Âu Lạc, là công nghệ chụp ảnh Time Freeze 360o tự nhiên và độc nhất trong khung cảnh Sài Gòn xưa mà ngày nay khó tìm được ở bất kỳ nơi nào khác.

Chương trình âm nhạc theo chủ đề Sài Gòn Xưa & Nay, sẽ đưa du khách đến với những hình ảnh của Sài Gòn một thời vàng son và cuộc sống năng động, màu sắc của một Thành Phố Hồ Chí Minh hiện đại qua những tiết mục biểu diễn nhạc Bolero, nhạc quê hương, nhạc trẻ... với sự góp mặt của nhiều ca nghệ sĩ nổi tiếng như: Thái Châu, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Dương Ngọc Thái, Bạch Công Khanh, Quốc Thiên, Đại Nhân, cùng những Nhóm hài Quốc Thuận, danh hài Chí Tài...

Biểu diễn nhiều hoạt động đường phố như: Acoustic, Flamenco, hip hop, ảo thuật diễn ra khắp công viên, tân cổ giao duyên trên mặt hồ Đầm Sen... giúp du khách khám phá những nét văn hóa đa dạng của Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh.

Bản đồ Việt Nam - Đất Nước - Bài Thơ

Bản đồ được gắn kết bởi hàng trăm chiếc nón lá và được thắp đèn rực rỡ trước quảng trường Âu Lạc của Khu du lịch Đầm Sen (khô), Bản đồ Việt Nam - Đất Nước - Bài Thơ cao 13m, ngang 8m với 2 bên là 2 câu đối thư pháp của nhà thơ Tạ Hữu Yên “Đất nước sáng sao vàng, cờ đỏ tung bay lầu hạnh phúc. Non sông tươi thắm, đường xanh trải rộng đến tương lai” sẽ là điểm rực sáng nhất trong đêm làm tăng thêm sự trọng đại trong ngày kỉ niệm thống nhất đất nước.

* Đặc biệt, Đầm Sen khuyến mãi Vé trọn gói SILVER với nhiều ưu đãi trong dịp 30/4/2018

- Được vào luồng ưu tiên khi tham gia các trò chơi trong vé trọn gói thông thường cùng với 5 trò chơi mới: Lâu đài kỳ thú, Power Surge, 9D, Turbo Racing, Rune Raider.

- Được tham gia Game “Hộp quà Thần Kỳ” và nhận giải thưởng là hàng trăm con Dế Mèn nhồi bông xinh xắn và vé trọn gói Đầm Sen (khô).

- Được chụp ảnh Time Freeze 360o miễn phí, nhận file ảnh khi tải về trang facebook cá nhân trong 2 ngày 30/4 và 1/5/2018.

Khu du lịch Đầm Sen, nhiều hấp dẫn dịp 30/4/2018 - 2

Khu du lịch Đầm Sen, nhiều hấp dẫn dịp 30/4/2018 - 3

Khu du lịch Đầm Sen, nhiều hấp dẫn dịp 30/4/2018 - 4

Khu du lịch Đầm Sen, nhiều hấp dẫn dịp 30/4/2018 - 5

Khu du lịch Đầm Sen, nhiều hấp dẫn dịp 30/4/2018 - 6

Khu du lịch Đầm Sen, nhiều hấp dẫn dịp 30/4/2018 - 7

Khu du lịch Đầm Sen, nhiều hấp dẫn dịp 30/4/2018 - 8

Khu du lịch Đầm Sen, nhiều hấp dẫn dịp 30/4/2018 - 9

Khu du lịch Đầm Sen, nhiều hấp dẫn dịp 30/4/2018 - 10


Khu du lịch Đầm Sen TPHCM

Mục lục

Du lịch TPHCM
          - Chợ Bến Thành & Chợ đêm Bến Thành
          - Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
          - Hội trường Thống Nhất
          - Bảo tàng Chứng tích chiến tranh
          - Khu du lịch Đầm Sen
          - Khu du lịch Suối Tiên
          - Khu du lịch Bình Quới
          - Thảo Cầm Viên Sài Gòn
          - Địa đạo Củ Chi
          - Rừng ngập mặn Cần Giờ
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang