Địa điểm du lịch

Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón tết 2018

14/02/2018 - 4471 view
Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón tết 2018

Chào mừng Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, Công viên văn hóa Đầm Sen - Khu du lịch Đầm Sen (khô) tổ chức nhiều sự kiện đặc sắc, chương trình hấp dẫn để phục vụ nhu cầu vui xuân cho du khách. Chuỗi sự kiện với chủ đề “Tết Đầm Sen - Chơi thả ga - Thỏa khám phá” hoạt động xuyên suốt từ 30 tết đến hết mùng 10 Tết (bắt đầu từ 17h00 thứ Năm, ngày 15/2/2018 đến Chủ nhật ngày 25/2/2018).

Hòa mình trong không gian rực rỡ sắc xuân

Đường hoa Tết Mậu Tuất 2018 với hoạt động tái hiện các cụm cảnh hoa xuân: bướm xuân, gia đình chó, sum vầy, hạnh phúc... Khu vườn xuân Mậu Tuất 2018 tại vườn Nam Tú Thượng Uyển, với nhiều loài hoa mà chủ đạo là đảo lan rừng một nét riêng chỉ có tại Khu du lịch Đầm Sen (khô). Điểm nhấn chính là Vườn hoa ánh sáng Tulip đẹp ban ngày, rực rỡ về đêm, cùng hiệu ứng đèn Led nhảy múa theo điệu nhạc, kết hợp nhạc nước sẽ là nơi lý tưởng để du khách có thể chụp những bức ảnh tuyệt vời tại Quảng trường La Mã Đầm Sen.

Đặc biệt, Công trình đại cảnh 3D với 3 bức tranh 3D mới (tại vườn Nam Tú Thượng Uyển và đường sang khu B) là tác phẩm tranh tường kết hợp phù điêu tương tác giữa thực và ảo, giữa tranh và quang cảnh thiên nhiên. Các tác phẩm do nhóm họa sĩ trẻ thực hiện trong 3 tháng với các chủ đề như “Vườn hoa tình yêu” với khung cảnh thơ mộng cùng các con giáp trong những năm liên tiếp; “Thế giới thủy cung” với những nàng tiên cá vui chơi cùng các loài cá hùng mạnh của đại dương; “Khu rừng ma quái” với những gã khổng lồ trồi lên từ lòng đất như muốn vồ lấy những con người nhỏ bé xung quanh. Bức tranh lớn nhất dài 50 mét.

Cùng thả ga với chuỗi hoạt động cực đã

Du khách sẽ được thưởng thức màn biểu diễn Bay khí cầu Airship trên bầu trời Khu du lịch Đầm Sen (khô) diễn ra vào các khung giờ: 9h00 - 11h00, 14h00 - 16h00, 18h00 - 22h00 từ mùng 1 tết đến mùng 5 Tết. Sau giờ biểu diễn Airship được đặt tại Quảng trường La Mã để du khách chụp ảnh.

Biểu diễn Lân Sư Rồng hội tụ mừng xuân do đơn vị Hằng Anh Đường thực hiện tại Cầu Cửu Khúc vào lúc 18h30 - 19h00 mùng 3,4,5 tết với phần trình diễn của 2 con Lân đèn led trên cây sào 8 - 10m, 2 con Rồng led và dạ quang biểu diễn chạy dọc cầu cửu khúc và cuối cùng là sự kết hợp của Lân, Rồng hội tụ... kết hợp trên nền trống, âm nhạc và Rồng phun lửa. Ngoài ra, tại khu B từ mùng 1 - mùng 6 Tết (11h00 - 12h00, 16h00 - 17h00) còn có phần biểu diễn lân sư rồng của đoàn Lân sư rồng Hào Dũng Đường - Phước Duyên Đường.

Phố trò chơi dân gian - Ông Đồ tại khu vực Nam Tú Thượng Uyển diễn ra liên tục từ mùng 1 Tết - mùng 5 Tết với các hoạt động: ông Đồ cho chữ, thư pháp, câu đối, hát dân ca, Bolero. Giao lưu nàng tiên xuân - du khách sẽ được các nàng xuân đứng trên cột cao 4,5m linh hoạt lên xuống tặng quà may mắn đầu xuân từ mùng 1 - mùng 10 Tết. Biểu diễn và giao lưu với “Biệt đội xuân” du khách sẽ được vui đùa, nhún nhảy với các vũ công biệt đội xuân trong trang phục hoa vui nhộn vào mùng 1 - mùng 10 Tết.

Hoạt náo Biệt đội siêu nhân anh hùng - các vũ công sẽ hóa trang thành những siêu nhân anh hùng trong các bộ phim được yêu thích để cùng giao lưu, chụp ảnh lưu niệm với du khách và các bạn nhỏ từ mùng 1 - mùng 6 tại Khu du lịch Đầm Sen (khô). Biểu diễn Acoustic - xiếc chó - bong bóng xà phòng được diễn ra tại Quảng trường Âu Lạc, khu thiếu nhi, Quảng trường La Mã, từ mùng 1 - mùng 10 Tết.

Show nhân tượng Phước Lộc Thọ biểu diễn tại cụm cảnh Đào Tiên - khu thiếu nhi với hình thức biểu diễn mới lạ, nhân tượng được biểu diễn trên một tấm phông đỏ trên đó có rất nhiều bao lì xì chúc mừng năm mới. Ngoài ra khi biểu diễn thì những nhân tượng sẽ tạo bất ngờ cho du khách như choàng vai khách, nhảy những điệu nhảy vui nhộn với những giai điệu mừng xuân. Show hoạt náo Phước Lộc Thọ gồm Phước, Lộc, Thọ, Nàng xuân và hình tượng chú Chó năm Mậu Tuất tương tác và giao lưu chụp ảnh với du khách từ mùng 1 đến mùng 6, mỗi ngày 2 suất (mỗi suất 60 phút) tại Quảng trường Âu Lạc - Nam Tú Thượng Uyển - khu ẩm thực Hương Trang trong Khu du lịch Đầm Sen (khô).

Thỏa thích với chương trình văn hóa nghệ thuật

Chương trình Hội Ngộ Kỳ Tài đặc biệt với góp mặt của các nhân vật kỳ tài nổi bật của thành phố như danh hài Hoài Linh, danh hài Chí Tài, Anh Vũ - Kiều Mai - Lý, nhóm hài X-Pro, ảo thuật Tuấn Minh, các nhóm nhạc... để đem lại những tiếng cười thật sảng khoái cho khách du xuân. Chương trình diễn ra vào lúc 12h00 - 13h15 từ mùng 1 đến mùng 10 tết tại Sân khấu Ngôi Sao.

Bolero Cùng Thần Tượng lúc 15h00, tại Sân khấu Ngôi Sao. Đây là chương trình để du khách có cơ hội giao lưu song ca cùng thần tượng của mình, với sự góp mặt của các ca sĩ Ngô Kiến Huy, Thanh Duy, Hạnh Nguyên, Ngọc Sơn Bolero, Dương Ngọc Thái, các giọng ca đoạt giải cuộc thi Bolero của Thành Phố...

Ngoài ra, tại Sân khấu Ngôi Sao của Khu du lịch Đầm Sen (khô) vào lúc 19h00 chương trình ca nhạc The Remix Xuân 2018 được dàn dựng với các bản phối nhạc mới mẻ phù hợp với giới trẻ cùng sự góp mặt của các ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng, Ngô Kiến Huy, Châu Gia Kiệt, nhóm MTV, nhóm K3, nhóm Nhật Nguyệt...

Các bạn du khách nhí chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các chương trình tại sân khấu Dế Mèn. Chương trình ca nhạc thiếu nhi Xuân Yêu Thương lúc 11h00, show kịch Công Chúa Và Chàng Dũng Sĩ với sự biễu diễn của dàn diễn viên thuộc sân khấu kịch Idecaf lúc 14h00, show rối Cái Lu Thần Kỳ lúc 16h00 diễn ra xuyên suốt từ 30 Tết đến mùng 10 Tết.

Các hoạt động ban đêm tại Quảng trường La Mã

Với chuỗi sự kiện nối tiếp nhau: Trình diễn show Robot Led - Người Kiếng tại Quảng trường La Mã vào lúc 19h00 - 19h30 mùng 3,4,5 Tết với nội dung biểu diễn mới lạ, phù hợp với không gian quảng trường La Mã, người Kiếng, Robot Led trên nền nhạc sôi động, kết hợp DJ, rapper... cùng với hiệu ứng nhạc nước, đèn Led của hoa Tulip.

Bắn pháo hoa mừng xuân Mậu Tuất 2018

Đặc biệt là màn Bắn pháo hoa nghệ thuật mừng Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018 diễn ra trong đêm giao thừa, vào lúc 24h00 ngày 15/2/2018, tại cầu Cửu Khúc trong Khu du lịch Đầm Sen (khô).

Các hoạt động đặc sắc, vui nhộn khác

Ngày hội cún cưng là sân chơi cho những chú Cún cưng kết hợp biểu diễn xiếc chó lúc 10h00 - 17h00 mùng 10 Tết tại Quảng trường Âu Lạc, với chính sách Đầm Sen khuyến mãi miễn vé cổng hoặc giảm 50% vé trọn gói Đầm Sen (khô) cho chủ nhân các cún cưng khi đi vào công viên (1 cún cưng chỉ được áp dụng ưu đãi cho 1 chủ nhân đi kèm). Ngoài ra, tham gia ngày hội, chủ nhân và cún cưng sẽ được giao lưu, chụp ảnh cùng chú Chó Rôbôt khổng lồ, biểu tượng năm Mậu Tuất.

Đặc biệt, Tết Mậu Tuất năm nay, Đầm Sen sẽ phục vụ những thực khách các món ăn theo phong cách ẩm thực “Sài gòn xưa và nay” xuyên suốt với nhiều món ăn dân dã, truyền thống đến hiện tại đang tạo cơn sốt hiện nay.

Ra mắt 2 trò chơi mới

Cánh tay Robot: Du khách sẽ có những trải nghiệm ấn tượng với trò chơi tốc độ này. Chiếc ghế được đặt ở đầu của những trục quay nhìn giống như một cánh tay máy của robot. Khi bắt đầu xuất phát, cánh tay sẽ mang đến cho bạn cảm giác thót tim như rơi xuống từ độ cao 20m với tốc độ chóng mặt.

Lâu đài kỳ thú: Thông qua công nghệ tương tác hiệu ứng, thực tế tăng cường ảo hóa, bạn sẽ tham gia các cuộc thám hiểm kỳ thú tới đại dương với nhiều sinh vật huyền ảo và kỷ nguyên khủng long hung bạo. Suốt cuộc hành trình, các nhà thám hiểm sẽ phải sử dụng các kỹ năng như leo trèo, nhảy, vận động, bắn súng hay tài họa sỹ, diễn xuất hay chụp hình đỉnh cao.

Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón tết 2018 - 2

Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón tết 2018 - 3

Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón tết 2018 - 4

Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón tết 2018 - 5

Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón tết 2018 - 6

Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón tết 2018 - 7

Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón tết 2018 - 8

Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón tết 2018 - 9

Khu du lịch Đầm Sen tưng bừng đón tết 2018 - 10
Thông tin giá vé Khu du lịch Đầm Sen (khô) (từ 30 tết đến hết mùng 10 tết)


Khu du lịch Đầm Sen TPHCM

Mục lục

Du lịch TPHCM
          - Chợ Bến Thành & Chợ đêm Bến Thành
          - Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
          - Hội trường Thống Nhất
          - Bảo tàng Chứng tích chiến tranh
          - Khu du lịch Đầm Sen
          - Khu du lịch Suối Tiên
          - Khu du lịch Bình Quới
          - Thảo Cầm Viên Sài Gòn
          - Địa đạo Củ Chi
          - Rừng ngập mặn Cần Giờ
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang