Địa điểm du lịch

Khu du lịch Đầm Sen ưu đãi lớn dịp 2/9

24/08/2017 - 3837 view
Khu du lịch Đầm Sen ưu đãi lớn dịp 2/9

Mừng Quốc khánh 2/9/2017, Công viên văn hóa Đầm Sen - Khu du lịch Đầm Sen (khô) tổ chức chuỗi sự kiện giải trí đặc sắc phục vụ du khách đến vui chơi từ ngày 2/9 đến hết ngày 4/9/2017, với các nội dung vô cùng hấp dẫn.

Đầm Sen khuyến mãi Ưu đãi lớn dịp lễ 2/9

Giá vé Khu du lịch Đầm Sen (khô) ưu đãi giảm 50% vé trọn gói cho du khách mặc áo cờ đỏ sao vàng trong 3 ngày 2, 3 & 4/9/2017. Lưu ý, chương trình áp dụng tại các quầy vé cổng, ưu đãi áp dụng dành cho mọi lứa tuổi du khách.

Tái hiện không gian cảnh đẹp mùa thu thế giới

Đường cờ đỏ sao vàng & đường lá phong: với hơn 200 lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam được trang trí rợp đường từ cổng vào số 1A kéo dài đến quảng trường Âu Lạc với tổng chiều dài 100m, tái hiện không gian mùa thu Mù Cang Chải & mùa thu phố cổ Hà Nội; tiếp nối là đường lá phong tượng trưng cho mùa thu các nước: Hà Lan, Canada, Nhật bản, Hàn Quốc, Pháp dài 50m phục vụ du khách tham quan chụp ảnh.

Du khách sẽ được tham quan, chụp ảnh và sử dụng wifi miễn phí của BTC để gửi ảnh về trang facebook của Khu du lịch Đầm Sen (khô) để tham dự minigame “Check-in cảnh đẹp mùa thu thế giới” để nhận quà tặng giá trị. Mỗi ngày, BTC sẽ chọn ra 100 ảnh đẹp nhất để tặng quà. Với mỗi ảnh đẹp được chọn (tính theo thời gian gửi ảnh sớm nhất và tính thẩm mỹ) sẽ được tặng 1 vé trọn gói Đầm Sen (khô) có giá trị đến hết ngày 31/10. Thời gian tặng quà vào lúc 15h00 các ngày 2,3 &4/9/2017.

Biểu diễn Diều “Bay Lên Việt Nam” hoành tráng

Diễn ra từ 10h00 - 20h30 tại Quảng trường La Mã với 72 cánh diều hình cờ đỏ sao vàng bay phất phới trên bầu trời. Diều khổng lồ (dài 50m, ngang 13m, chứa 4.000 điều ước do du khách đã viết lên trong dịp hè 2017 tại Khu du lịch Đầm Sen khô) cùng với 2 con diều khổng lồ khác hình lá cờ Việt Nam sẽ nâng 70 cánh diều cờ đỏ sao vàng lên bầu trời lộng gió để kỷ niệm 72 năm ngày Quốc Khánh 2/9 của Việt Nam. Đặc biệt, kể từ 19h00, sẽ có 10 con diều với hiệu ứng đèn led bay biểu diễn phục vụ du khách.

Chương trình ca nhạc “Rộn ràng sắc thu”

Không chỉ có vậy, lễ 2/9 năm nay, Khu du lịch Đầm Sen (khô) còn tổ chức rất nhiều hoạt động đặc sắc khác với đa phong cách để phục vụ các bạn trẻ có một kỳ nghỉ đáng nhớ. Cùng giải trí và thư giãn trong chương trình ca múa nhạc “Rộn ràng sắc thu” với những tình khúc bất hữu về mùa thu Việt Nam với sự góp mặt của các ca nghệ sĩ: Thanh Duy Idol, Hạnh Nguyên, Phan Ngọc Luân, Thu Trang, nhóm Nhật Nguyệt..., đan xen là những tiếc mục hài kịch vui nhộn của nhóm Xpro... hứa hẹn mang đến cho bạn gia đình những tràng cười thả ga.

Diễu hành đường phố “Bay lên Việt Nam”

Hòa trong không khí tưng bừng cờ hoa chào đón lễ Quốc khánh 2/9 tại Khu du lịch Đầm Sen (khô), một show diễu hành “Bay lên Việt Nam” cũng được tổ chức quy mô lớn với sự tham gia biểu diễn của hơn 100 diễn viên đến từ sân khấu Idecaf. Du khách sẽ cùng giao lưu và chụp ảnh cùng các vũ công xinh đẹp với những vũ điệu sôi động, trang phục ấn tượng, cảnh trí đẹp mắt của nhiều quốc gia trên thế giới và Việt Nam.

Trình diễn nghệ thuật Dạ Quang Long

Đây là chương trình biểu diễn nghệ thuật múa rồng hiện đại kết hợp hiệu ứng đèn led, pháo hỏa thuật với chủ đề “Bay lên Việt Nam” qua phần biểu diễn độc đáo của đoàn lân sư rồng Hằng Anh Đường, vào lúc 18h30 & 20h30 ngày 2 & 3/9/2017 tại cầu Cửu Khúc.

Hòa cùng âm nhạc đường phố sôi động

Dịp này, Khu du lịch Đầm Sen (khô) còn có các loại hình nghệ thuật theo xu hướng của thế giới như: biểu diễn Flyboard trên mặt hồ kết hợp Led suit, Flamenco, Acoustic, Jazz, Patin, xiếc, ảo thuật, sàn nhảy tương tác ảo, nghệ thuật bong bóng tạo hình trên cơ thể người độc đáo mới lạ. Ngoài ra, vào lúc 11h00 & 15h00 suốt đợt lễ còn có chương trình ca múa nhạc “Rộn ràng sắc thu” với những tình khúc bất hữu về mùa thu Việt Nam, đan xen là những tiếc mục hài kịch vui nhộn của nhóm Xpro hứa hẹn mang đến cho bạn gia đình những tràng cười thả ga.

Thiên đường ẩm thực mùa thu

Lễ 2/9 năm nay, Đầm Sen có cả một Thiên đường ẩm thực phục vụ thực khách với đa dạng các món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn vặt đường phố đặc trưng của các nước trên thế giới: bánh cá nướng Taiyaki, bánh bạch tuột Takoyaki, bánh gạo cay Tteokbokki, kem xoài Thái Lan, bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, trà sữa... sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

* Thông tin giá vé Đầm Sen (khô) vào các ngày 2, 3 & 4/9/2017
- Vé cổng : 100.000 đ/khách
- Vé trọn gói : 140.000 đ/khách cao từ 1 - 1m4, và 220.000 đ/khách cao trên 1m4. Duy nhất trong 3 ngày lễ, vé trọn gói sẽ có thêm các trò chơi mới tại Cụm rạp Cinemax Đầm Sen: 9D Virtual Reality, Turbo Racing, Rune Raider.

Khu du lịch Đầm Sen ưu đãi lớn dịp 2/9 - 2

Khu du lịch Đầm Sen ưu đãi lớn dịp 2/9 - 3

Khu du lịch Đầm Sen ưu đãi lớn dịp 2/9 - 4

Khu du lịch Đầm Sen ưu đãi lớn dịp 2/9 - 5

Khu du lịch Đầm Sen ưu đãi lớn dịp 2/9 - 6

Khu du lịch Đầm Sen ưu đãi lớn dịp 2/9 - 7

Khu du lịch Đầm Sen ưu đãi lớn dịp 2/9 - 8

Khu du lịch Đầm Sen ưu đãi lớn dịp 2/9 - 9

Khu du lịch Đầm Sen ưu đãi lớn dịp 2/9 - 10


Khu du lịch Đầm Sen TPHCM

Mục lục

Du lịch TPHCM
          - Chợ Bến Thành & Chợ đêm Bến Thành
          - Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
          - Hội trường Thống Nhất
          - Bảo tàng Chứng tích chiến tranh
          - Khu du lịch Đầm Sen
          - Khu du lịch Suối Tiên
          - Khu du lịch Bình Quới
          - Thảo Cầm Viên Sài Gòn
          - Địa đạo Củ Chi
          - Rừng ngập mặn Cần Giờ
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang