Địa điểm du lịch

Khu du lịch Đầm Sen triển lãm băng đăng 2017

10/11/2016 - 6154 view
Khu du lịch Đầm Sen triển lãm băng đăng 2017

Sau hơn 1 tháng miệt mài thực hiện, công trình triển lãm Băng Đăng 2017 với chủ đề “Thế giới băng giá” đã hoàn thành và sẽ chính thức ra mắt công chúng tại Khu du lịch Đầm Sen (khô) - Công viên văn hóa Đầm Sen vào ngày 12/11/2016.

Có thể nói công trình triển lãm băng đăng Đầm Sen đã trở nên quen thuộc với người dân TPHCM, qua 18 lần tổ chức triển lãm băng đăng, với mong muốn giới thiệu loại hình nghệ thuật điêu khắc độc đáo trên băng đến đông đảo công chúng, mỗi năm Khu du lịch Đầm Sen (khô) đều bỏ ra nhiều tâm huyết để mang đến những tác phẩm băng đăng đặc sắc, và ấn tượng nhất đến với du khách, để mỗi năm đẹp hơn, mới hơn, lung linh và màu sắc hơn.

“Thế giới băng giá” là chủ đề của triển lãm băng đăng năm 2017 tại Khu du lịch Đầm Sen (khô), với 18 tác phẩm lung linh kỳ vỹ, tái hiện sinh động những công trình kiến trúc nổi tiếng của Việt nam và thế giới như: Chùa một cột, chợ Bến Thành, Cầu Rồng Đà Nẵng, Khải hoàn Môn (Pháp), nhà thờ Brasil (Nga), đền Lotus (Ấn Độ)... Sự kết hợp nhuần nhuyễn của những tác phẩm băng và những vật thể phi băng cùng với ánh sáng và kỹ thuật chế tác thông qua bàn tay người nghệ nhân tài hoa, chắc chắn sẽ đem đến một đợt triễn lãm thật độc đáo và ấn tượng.

Nét mới và đột phá của công trình năm nay đó là sự tương tác với du khách thông qua các tác phẩm như: quầy bar, bàn ghế, xe hơi cổ làm bằng băng... là nơi để tất cả các bạn trẻ có thể selfie những bức ảnh cực kỳ ấn tượng. Mời mọi người cùng đến thưởng lãm Băng Đăng 2017 tại Khu du lịch Đầm Sen (khô) nhé!

Khu du lịch Đầm Sen triển lãm băng đăng 2017 - 2

Khu du lịch Đầm Sen triển lãm băng đăng 2017 - 3

Khu du lịch Đầm Sen triển lãm băng đăng 2017 - 4

Khu du lịch Đầm Sen triển lãm băng đăng 2017 - 5

Khu du lịch Đầm Sen triển lãm băng đăng 2017 - 6


Khu du lịch Đầm Sen TPHCM

Mục lục

Du lịch TPHCM
          - Chợ Bến Thành & Chợ đêm Bến Thành
          - Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
          - Hội trường Thống Nhất
          - Bảo tàng Chứng tích chiến tranh
          - Khu du lịch Đầm Sen
          - Khu du lịch Suối Tiên
          - Khu du lịch Bình Quới
          - Thảo Cầm Viên Sài Gòn
          - Địa đạo Củ Chi
          - Rừng ngập mặn Cần Giờ
Địa điểm du lịch
© 2012 - 2024 by Duy Lang